Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Helsingborg vs Orebro 20h00 ngày 16/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Helsingborg vs Orebro thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Helsingborg vs Orebro

Helsingborg vs Orebro
Helsingborg vs Orebro

Vòng trước, Helsingborg đã có chiến thắng 3-1 trên sân của Sundsvall – đội đang chơi tệ nhất tại Superettan mùa giải năm nay. Nhờ vậy, thầy trò HLV Kleber Saarenpaa đã ngắt được chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp (thua 2) và tiếp tục nằm trong nhóm an toàn.

Mùa này, Helsingborg mới có 3 chiến thắng sau 11 lần ra sân. Thế nhưng đánh bại thầy trò ông Saarenpaa cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng khi mà số trận thua của họ cũng chỉ là 3. Tuy nhiên Helsingborg đang là đội duy nhất chưa biết thắng trên sân nhà (hòa 4, thua 2).

Trong khi đó, Orebro vẫn chưa tìm thấy lối thoát để chặn đứng mạch trận sa sút. Vòng gần nhất, các học trò HLV Christian Jardler chỉ “giật” lại 1 điểm bằng bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Thế là, 4 vòng đã qua tại Superettan 2024, Orebro không biết đến mùi thắng (thua 2).

Helsingborg kém cỏi trên sân nhà thì Orebro tệ hại trên sân khách khi đã 6 chuyến hành quân, thầy trò ông Jardler chưa một lần biết đến niềm vui chiến thắng. Trên thực tế, mạch trận không thắng trên sân khách của Orebro tại giải hạng 2 Thụy Điển đã kéo dài từ giữa tháng 9 năm ngoái với 8/10 lần phải sắm vai kẻ chiến bại.

Một đội bị đặt dấu hỏi về khả năng đá sân nhà trong khi đội còn lại có tâm lý “biếu điểm” ở những chuyến hành quân nhưng Helsingborg ít ra đang đứng trên, lại vừa có được thắng lợi khích lệ tinh thần nên vẫn đáng tin hơn.

bxh thuy dien (2)
 

Nhận định diễn biến Helsingborg vs Orebro

Đều là những đội bóng mang đến nỗi thất vọng nhất định cho các CĐV nhà sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2024, không bất ngờ khi thống kê nói lên cả Helsingborg và Orebro đều đang đối mặt với tình trạng công làm thủ phá. Với đội chủ sân Olympia, số bàn thắng mà họ ghi được là 11 nhưng đã thủng lưới 12 lần trong khi các vị khách Orebro ghi nhiều hơn 1 bàn trong khi lại phải nhận nhiều hơn tới 3 bàn thua.

Dự đoán kết quả

Helsingborg 2-1 Orebro

Thành tích đối đầu

Nhận định Helsingborg vs Orebro 20h00 ngày 166 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Helsingborg vs Orebro

Thành tích gần đây

Nhận định Helsingborg vs Orebro 20h00 ngày 166 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Helsingborg
Nhận định Helsingborg vs Orebro 20h00 ngày 166 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Orebro

Đội hình dự kiến

  • Helsingborg (4-2-3-1): Kalle Joelsson; Daniel Bergman, Thomas Pauck Rogne, Wilhelm Nilsson, William Westerlund; Wilhelm Loeper, Lukas Kjellnas, Ervin Gigovic, Milan Rasmussen; Adrian Svanback, Taylor Silverholt.
  • Orebro (4-4-2): Malte Påhlsson; Valgeir Valgeirsson, Erik McCue, Jesper Modig, Tobias Bjornstad; Elias Barsoum, Sebastian Crona, Lucas Shlimon, Peter Gwargis; Mohammed Saeid, Kalle Holmberg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X