Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidenheim vs Hacken 1h30 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Heidenheim vs Hacken vòng loại cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Hacken

Heidenheim vs Hacken
Heidenheim vs Hacken

Đại diện Bundesliga Heidenheim bước vào trận lượt về vòng play-off Conference League với lợi thế thắng 2-1 trên sân CLB Thụy Điển Hacken sau 90 phút lượt đi. Đó là trận đấu mà Heidenheim kiểm soát bóng ít hơn (chỉ 34%), chỉ tung ra 5 pha dứt điểm, 2 trúng đích và có 2 bàn. Thắng lợi trước Hacken, trong trận đầu tiên tại Cúp châu Âu, là chiến tích mới nhất trong một năm diệu kỳ của Heidenheim.

Tháng 5 năm ngoái, Heidenheim giành quyền thăng hạng Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử với tư cách là Nhà vô địch giải Hạng 2 Đức. Tháng Năm vừa qua, CLB này về đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc có suất dự Conference League. Và giờ đoàn quân của HLV Frank Schmidt chỉ còn cách suất dự vòng đấu bảng 90 phút KHÔNG THUA trên sân nhà nữa mà thôi.

Điều đáng nể ở Heidenheim là ở chỗ, bất chấp thành công vang dội mùa trước, CLB này vẫn không hề “ngủ quên” trên chiến thắng. Tính cả thắng lợi trước Hacken, Heidenheim đã thắng 8 trận liên tiếp kể từ đầu Hè, mới nhất là khúc khải hoàn 2-0 trên sân St.Pauli ở vòng khai mạc Bundesliga 2024/25. Tiếp một Hacken đã "thua" 3/4 trận vừa qua, chủ nhà chắc chắn sẽ nối dài mạch chiến thắng của họ.

Nhận định hiệp 1 Heidenheim vs Hacken

Heidenheim từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1 cả 4 trận sân nhà vừa qua. Về phía Hacken, trong vòng một năm qua CLB này có 9 trận làm khách trước các đối thủ trên cơ và 6 trong số đó họ phải nhận phần thua 45 phút đầu. Phong độ siêu ổn định và ưu thế địa lợi là đủ để chủ nhà Heidenheim có được kết quả như ý ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Heidenheim vs Hacken

15, đó là chuỗi trận “nổ súng” liên tiếp của Heidenheim trên mọi đấu trường kể từ tháng Ba. Riêng 5 trận gần nhất, CLB này luôn ghi từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Với Hacken, điểm cộng của đại diện Thụy Điển chính là thành tích ghi bàn đất khách, 14 pha lập công trong 5 trận. Cách biệt tối thiểu 1 bàn lượt đi là cơ sở khác để kỳ vọng và một trận mưa gôn đêm mai.

Dự đoán kết quả

Heidenheim vs Hacken: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Heidenheim vs Hacken 1h30 ngày 308 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Heidenheim vs Hacken

Thành tích gần đây Heidenheim vs Hacken

Nhận định Heidenheim vs Hacken 1h30 ngày 308 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Heidenheim
Nhận định Heidenheim vs Hacken 1h30 ngày 308 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Hacken

Đội hình dự kiến:

  • Heidenheim: Muller; Busch, Mainka, Siersleben, Theuerkauf; Schoppner, Kerber, Honsak; Conteh, Kaufmann, Scienza
  • Hacken: Abrahamsson; Lindberg, Hovland, Lode, Lundqvist; Rygaard, Gustafson, Amane; Agbonifo, Youssef, Inoussa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X