Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidelberg vs Melbourne Knights 16h30 ngày 12/7 (VĐ bang Victoria 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidelberg vs Melbourne Knights thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Heidelberg vs Melbourne Knights

Heidelberg vs Melbourne Knights
Heidelberg vs Melbourne Knights

Đối đầu Heidelberg tại giải VĐ bang Victoria chưa bao giờ là điều dễ dàng với Melbourne Knights khi chỉ thắng 1/15 màn đọ sức gần nhất, hòa 3 và thua 11 trận còn lại. Ở cuộc đụng độ mới đây, Melbourne Knights đã không thể tận dụng tốt lợi thế về mặt sân bãi và phải nhận thất bại 0-1 sau 90 phút. Bởi vậy, việc họ bị đánh giá thấp hơn ở lần tái đấu này là hoàn toàn dễ hiểu.

Thế nhưng, không dễ để đoàn quân của Ivan Franjic vấp ngã với phong độ hiện tại. Cần biết rằng, đội bóng này vừa đánh bại Manningham Utd 1-0 và kéo dài mạch trận bất bại liên tiếp lên con số 6. Họ hiện đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp với 29 điểm và chỉ còn kém top 6 đúng 2 điểm. Melbourne Knights cũng không thua ở cả 4 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi.

Mặt khác, Heidelberg vẫn chưa thể tìm thấy được sự ổn định trong lối chơi hiện tại. Sau khi để South Melbourne vượt qua với tỷ số 2-1 tại FFA Cup, họ tiếp tục để thua St Albans 1-0 ở giải VĐ bang Victoria. Tính ra, các cầu thủ chủ nhà biết mỗi hòa và thất bại ở 6/9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Heidelberg cũng không thắng ở 3 lần tiếp đón khách mới nhất.

Nhận định hiệp 1 Heidelberg vs Melbourne Knights

Không có bàn thắng nào được ghi trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở cuộc đụng độ gần nhất giữa Heidelberg vs Melbourne Knights. Bên cạnh đó, chỉ 3 pha lập công xuất hiện ở hiệp thi đấu đầu tiên của 7 trận mới đây có sự góp mặt của Heidelberg.

Nhận định diễn biến Heidelberg vs Melbourne Knights

Viễn cảnh tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này là không thực sự sáng sủa. Nên nhớ, ở màn so găng gần nhất giữa 2 câu lạc bộ chứng kiến vỏn vẹn 1 tình huống làm bàn. Chưa kể, 6/8 trận gần đây có sự góp mặt của Heidelberg cùng với 7 trong tổng số 11 chuyến hành quân xa vừa qua bên phía Melbourne Knights khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Heidelberg vs Melbourne Knights: 1-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Heidelberg vs Melbourne Knights 16h30 ngày 127 (VĐ bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Heidelberg vs Melbourne Knights

Thành tích gần đây Heidelberg vs Melbourne Knights

Nhận định Heidelberg vs Melbourne Knights 16h30 ngày 127 (VĐ bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Heidelberg 
Nhận định Heidelberg vs Melbourne Knights 16h30 ngày 127 (VĐ bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Melbourne Knights

Đội hình dự kiến:

  • Heidelberg: Yaren Sözer, Anthony Theodor­opoulos, Benjamin Collins, Ajdin Fetahagic, Nicholas Olsen, Sean Ellis, Mohamed Aidara, Anthony Lesiotis, Jayden Gorman, Joshua Pin, Asahi Yokokawa
  • Melbourne Knights: Chris Oldfield, Ivan Franjic, Benjamin Carrigan, Thomas Woerndl, Corey Sewell, Saïf Eddine Sakhi, Jack Morton, Steve Whyte, Gian Albano, Mitchell Hore, Hatim Far

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X