Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidelberg United vs Central Coast Mariners 16h30 ngày 7/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidelberg United vs Central Coast Mariners thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Heidelberg United vs Central Coast Mariners

Heidelberg United vs Central Coast Mariners
Heidelberg United vs Central Coast Mariners

Mùa giải 2023/24 không nghi ngờ gì nữa chính là một giai đoạn tuyệt đối thành công trong lịch sử hiện đại của CLB Central Coast Mariners. Đoàn quân của HLV Mark Jackson đã giành cú đúp vô địch A-League, Premier và Championship đồng thời có lần đầu tiên đăng quang châu lục, với danh hiệu Quán quân AFC Cup.

Chiều mai, Central Coast Mariners sẽ có trận ra quân ở mùa bóng mới 2024/25, làm khách trước Heidelberg United ở vòng 1/16 Cúp QG Australia. Thành tích tốt nhất của Central Coast Mariners ở đấu trường Cúp QG là Á quân năm 2021, thua Melbourne Victory trong trận chung kết. Hai mùa giải gần nhất, Mariners đều dừng bước từ vòng 1/16.

Về phía Heidelberg United, họ đang đứng thứ 5 BXH Victoria NPL, hạng đấu cao thứ 2 trong hệ thống VĐQG Australia. Đáng chú ý, 2 mùa bóng gần nhất dự Cúp QG Australia, các năm 2018 và 2023, đội bóng này đều vào tới tứ kết. Đó là những “chỉ dấu” cho thấy Heidelberg United không phải đối thủ dễ bắt nạt.

Trở lại với Central Coast Mariners, thầy trò HLV Mark Jackson đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại, tất nhiên đều thuộc giai đoạn cuối mùa trước. Trên sân khách, Mariners cũng từ hòa tới thắng 13 trận liên tiếp trước các đối thủ dưới cơ. Một chiến thắng với cách biệt sít sao, cho Mariners, vì thế là khả năng đáng chờ đợi nhất ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Heidelberg United vs Central Coast Mariners

13 trong 14 trận làm khách gần nhất, Central Coast Mariners sạch lưới 45 phút đầu. Tuy nhiên, quá nửa trong số này (8 trận) đội bóng của Mark Jackson cũng không thể ghi bàn hiệp 1. Với Heidelberg United, họ đang có mạch không-thua-bàn trước giờ nghỉ giải lao 7 trận sân nhà liên tiếp.

Nhận định diễn biến Heidelberg United vs Central Coast Mariners

7/8 trận sở hữu dịa lợi mới đây của Heidelberg United, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Một dữ kiện quan trọng cho biết, 4 trận sân nhà liên tiếp của Heidelberg United trước các đối thủ trên cơ, đều không vượt mốc 2 bàn. Về phía Central Coast Mariners, 8/11 chuyến hành quân xa của CLB này chỉ trong khoảng 1-2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Heidelberg United vs Central Coast Mariners: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Heidelberg United vs Central Coast Mariners 16h30 ngày 78 (Cúp QG Australia) 1
Thành tích gần đây của Heidelberg United
Nhận định Heidelberg United vs Central Coast Mariners 16h30 ngày 78 (Cúp QG Australia) 2
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến

  • Heidelberg United: Sozer, Sardellis, Collins, Ali, Yokokawa, Aidara, Zahra, Tsalikidis, Mazis, Olsen, Ngor
  • Central Coast Mariners: Vukovic, Roux, Kattak, Paull, Farrell, Theoharous, Balard, Nisbet, Smith, Kuol, Tulio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X