Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hegelmann Litauen vs Shkupi 0h00 ngày 14/07 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 13/07/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hegelmann Litauen vs Shkupi 0h00 ngày 14/07 Conference League 2023/24, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hegelmann Litauen vs Shkupi

Hegelmann Litauen vs Shkupi (1)
Hegelmann Litauen vs Shkupi

Hegelmann Litauen và Shkupi sẽ gặp nhau trong trận lượt đi của vòng loại thứ nhất Europa Conference League 2023. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng thứ 6 tại sân vận động Darius ir Gireno ở Litva. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng mới nổi của Litva và Bắc Macedonia, hai quốc gia có nền bóng đá không được quan tâm nhiều trong khu vực châu Âu.

Hegelmann Litauen là một câu lạc bộ mới được thành lập chưa lâu nhưng lại thăng tiến khá nhanh nhờ có nhà tài trợ khủng. Họ giành quyền lên chơi ở hạng đấu cao nhất Litva vào năm 2019. Nhờ đứng hạng 4 ở mùa giải 2022 mà họ đã góp mặt ở vòng loại đầu tiên của Conference League, đây cũng là giải đấu cấp độ châu lục đầu tiên của đội bóng này.

Shkupi là một câu lạc bộ có lịch sử khá phức tạp, do được thành lập từ việc sáp nhập hai câu lạc bộ Sloga Jugomagnat và Albarsa vào năm 2012. Họ là một trong những câu lạc bộ có nhiều cổ động viên nhất của Bắc Macedonia, đặc biệt là cộng đồng người Albania. Họ từng vô địch giải quốc nội Bắc Macedonia vào năm 2022. Trong quá khứ, Shkupi từng có nhiều lần tham dự vòng loại cúp châu Âu nhưng đều bị loại từ sớm, chưa có lần nào lọt vào vòng đấu bảng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Hegelmann Litauen không có lợi thế sân nhà khi phải mượn tạm một địa điểm khác ở Litva để thi đấu. Lợi thế lớn nhất của họ là vẫn đang thi đấu ở giải quốc nội nên vẫn giữ được phong độ và nền tảng thể lực. Phong độ của Hegelmann cũng đang khá tốt khi trải qua 3 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Shkupi đã lâu không chơi một trận đấu chính thức (lần cuối vào giữa tháng 5) nên sẽ khó mà đạt được 100% sức mạnh. Ta nên chọn đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Hegelmann Litauen +3/4

Tổng bàn thắng trận Hegelmann Litauen vs Shkupi

So về thực lực lẫn kinh nghiệm, Hegelmann Litauen không so được bằng Shkupi nên họ sẽ cố gắng thi đấu chắc chắn và tìm kiếm bàn thắng từ những pha tấn công nhanh. Tổng bàn thắng trận này khả năng cao chỉ có từ 1-2 quả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Hegelmann Litauen vs Shkupi: 1 - 0

Thành tích đối đầu Hegelmann Litauen vs Shkupi

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Hegelmann Litauen vs Shkupi

Nhận định Hegelmann Litauen vs Shkupi 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Hegelmann Litauen
Nhận định Hegelmann Litauen vs Shkupi 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Shkupi

Đội hình dự kiến Hegelmann Litauen vs Shkupi

  • Hegelmann Litauen: T. Švedkauskas   , Hugo Figueiredo, A. Levšin, S. Odeyobo, K. Upstas, G. Matulevičius, D. Lutumba-Pitah, G. Thompson, Michael Thuíque, F. Dangubić, N. Petkevičius
  • Shkupi: A. Iljazi, V. Brdarovski, D. Abdula, G. Margvelashvili, B. Sheji, K. Ackovski, A. Adem, A. Zlatkov, K. Trapanovski, S. Adetunji, R. Cephas

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X