Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heerenveen vs Almere 2h00 ngày 2/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Almere thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Heerenveen vs Almere

Heerenveen vs Almere
Heerenveen vs Almere

Almere là tân binh của Hạng đấu cao nhất Eredivisie giải VĐQG Hà Lan mùa mày. Sau 13 vòng đấu đầu tiên, Almere thắng 3, hòa 4, thua 6 và giành được 13 điểm, đứng thứ 13 BXH. Với 5 điểm nhiều hơn nhóm 2 đội cuối bảng, thành tích của Almere tính cho đến thời điểm hiện tại là hoàn toàn chấp nhận được đối với một lính mới.

Vòng 14 rạng sáng mai, Almere sẽ làm khách tại Heerenveen- đội đang góp mặt trong Top 7 những cũng chỉ hơn họ 3 điểm. Trận này, chủ nhà sở hữu mức -3/4. Trong quá khứ 2 đội chưa từng gặp nhau ở giải VĐQG. Nhưng có 3 lần chạm trán thuộc khuôn khổ giao hữu, kết quả Heerenveen thắng 1 và hòa 2.

Phong độ hiện tại của Heerenveen là rất đáng khen khi thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt của mình, Heerenveen cũng thắng liền 3 trận mới đây với các tỉ số từ đầm (3-0) đến rất đậm (5-1). Tuy nhiên, Almere cũng đang sở hữu mạch bất bại 5 trận sân khách. Khả năng khách có điểm là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Almere

Nhận định hiệp 1 Heerenveen vs Almere

7 trận sân nhà mùa này của Heerenveen LUÔN có bàn thắng trong hiệp 1, thậm chí là bình quân 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Với Almere, họ cũng đang có mạch 3 trận làm khách liên tiếp ghi bàn (5). Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản NHIỀU BÀN THẮNG ở nửa đầu trận đấu Heerenveen vs Almere.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Heerenveen vs Almere

Ở trên chúng ta đã nhắc tới hiệu suất nổ súng sân nhà cực tốt của Heerenveen, cụ thể là họ có 11 pha lập công trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó, 4 trận vừa qua của Almere thậm chí còn chứng kiến tới… 21 bàn thắng. Tức trung bình hơn 5 bàn mỗi 90 phút. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến này tưng bừng mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Heerenveen vs Almere: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Heerenveen vs Almere 2h00 ngày 212 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Heerenveen vs Almere

Thành tích gần đây

Nhận định Heerenveen vs Almere 2h00 ngày 212 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Heerenveen
Nhận định Heerenveen vs Almere 2h00 ngày 212 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Almere

Đội hình dự kiến

  • Heerenveen: Noppert; Braude, Van Beek, Van Ottele, Kohlert; Haye, Olsson, Nunnely, Brouwers, Sahraoui; Van Amersfoort
  • Almere: Bakker; Jacobs, Van Bruggen, Soh; De Kamp, Koopmeiners, Resink, Floranus, Pena; Robinet, Hansen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X