Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hebei vs Shanghai SIPG 18h35 ngày 10/8 (VĐQG Trung Quốc)

Thứ Năm 10/08/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hebei vs Shanghai SIPG lúc 18h35 ngày 10/8 (Vòng 21 giải VĐQG Super League Trung Quốc 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hebei vs Shanghai SIPG 18h35 ngay 108 (VDQG Trung Quoc) hinh anh
Hebei vs Shanghai SIPG
Nhận định Hebei vs Shanghai SIPG: 0-2


Giống như nhiều đội bóng Trung Quốc khác, Hebei mùa này chi tiên để chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao từng thành danh tại châu Âu như M'Bia, Lavezzi hay Gervinho. Không những vậy, Hebei còn đưa về HLV danh tiếng Manuel Pellegrini từng dẫn dắt Real Madrid, Man City.

Tuy nhiên, sự có mặt của chiến lược gia này đã không tạo ra hiệu ứng tích cực cho Hebei. Đội chủ nhà đặt tham vọng lớn nhưng giờ chỉ đứng thứ 6 sau 20 vòng. Thậm chí thành tích của Hebei còn có chiều hướng đi xuống khi họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước đội cuối bảng Yanbian Fude trong 7 vòng gần nhất.

Tính trên mọi đấu trường, họ đã thua tới 6 trong 8 lần ra sân gần nhất. Sự đoàn kết đang là thách thức mà Hebei phải đối mặt khi nhóm cầu thủ nội tỏ ra không bằng lòng với nhóm ngoại binh được hưởng đãi ngộ cao mà đóng góp chẳng bao nhiêu. Hơn nữa, mối quan hệ giữa HLV Pellegrini với các học trò bản địa cũng rạn nứt trông thấy.

Giữa lúc đội chủ nhà đang bất ổn về mọi mặt, Shanghai SIPG lại hồi sinh sau quãng thời gian chệch choạc vừa qua. Đội khách còn có điểm tựa với thành tích toàn thắng cả 3 trận đối đầu gần nhất cùng tỷ số cách biệt. Shanghai SIPG lúc này rất cần chiến thắng để theo sát đội đầu bảng khi khoảng cách chỉ còn 3 điểm. Cơ hội bắt kịp và vượt qua nhà vô địch Guangzhou Ever chắc chắn sẽ thôi thúc đoàn quân của HLV Villas-Boas thêm quyết tâm ở trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Villas-Boas đang dẫn dắt Shanghai SIPG.
- Hebei đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Man City, Manuel Pellegrini.
- Hebei chỉ thắng kèo châu Á duy nhất 1 trong 8 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Hebei thua kèo châu Á 3/4 trận vừa qua.
- Hebei đều thua cách biệt trong 3 trận đối đầu gần nhất.
- Đây mới là mùa giải thứ 2 mà Hebei chơi tại giải VĐQG Trung Quốc.
- Shanghai SIPG đều giữ sạch lưới liên tiếp 2 trận gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X