Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hearts vs Ross County 22h00 ngày 30/12 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Bảy 30/12/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hearts vs Ross County thuộc giải VĐQG Scotland: Nhận định bóng đá chi tiết, góc nhìn chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hearts vs Ross County

Hearts vs Ross County
Hearts vs Ross County

Sau 2 trận liên tiếp bị hoãn vì thời tiết bất lợi, Ross County sẽ thi đấu trở lại ở vòng 21 VĐQG Scotland, làm khách trước chủ nhà Hearts đang có phong độ cao.

Chiến thắng trong trận derby Edinburgh hôm thứ Tư trước Hibernian đã là trận thắng thứ ba liên tiếp của Hearts, giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 3 BXH. Rất khó để thầy trò HLV Steven Naismith xen vào cuộc đua song mã vô địch giữa Celtic và Rangers, nhưng mục tiêu giành suất dự cúp châu Âu là hoàn toàn trong khả năng của họ. Hiện Hearts đã tạo ra khoảng cách 2 điểm so với đối thủ bám đuổi gần nhất (Kilmarnock) nhưng nên nhớ họ chơi ít hơn 1 trận (19 so với 20).

Với Ross County, họ đã không thi đấu kể từ ngày 16/12. Vẫn chưa rõ liệu đây có phải là một điều may mắn cho đoàn quân của HLV Derek Adams hay không, nhưng ít nhất họ đang chiếm ưu thế về thể lực trước một Hearts đã “cày” 3 trận liền trong 11 ngày gần nhất. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, việc tụt xuống vị trí thứ 10 (trong tổng số 12 đội) cũng mang đến rất nhiều áp lực cho đội bóng này.

Vấn đề của Ross County là họ thể hiện rất tệ khi thi đấu sân khách. Kể từ sau thắng lợi trên sân Kilmarnock đầu tháng Chín, Ross County đã trải qua 8 trận xa nhà liên tiếp chỉ hòa và thua. Hearts cũng là đối thủ mà Ross County… toàn bại trong 4 cuộc đụng độ từ mùa trước đến mùa này. Với những dữ kiện quan trọng nêu trên, một chiến thắng cho chủ nhà Hearts là khả năng dễ xảy ra hơn cả!

  • Lựa chọn: Hearts

Nhận định hiệp 1 Hearts vs Ross County

11, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại VÀ sạch lưới hiệp 1 mà Hearts đang sở hữu trước Ross County. 4 vòng đấu mới đây, thành tích 45 phút đầu của Hearts là 3 thắng và 1 hòa (theo châu Á). Với Ross County, CLB này đã trải qua 7 trận sân khách liên tiếp bất khả ghi bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Hearts hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hearts vs Ross County

4 cuộc chạm trán tính từ đầu mùa trước giữa 2 đội có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi. Trong đó 2 trận sân nhà tiếp Ross County gần đây, Hearts phá lưới khách tới 8 bàn. Về phía Ross County, với 16 bàn thua trong 8 vòng đấu, họ chính là hàng thủ tệ nhất trên sân khách tại giải VĐQG Scotland mùa này. +3 bàn là kịch bản dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Hearts vs Ross County: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hearts vs Ross County 22h00 ngày 3012 (VĐQG Scotland) 1
Thành tích đối đầu giữa Hearts vs Ross County

Thành tích gần đây Hearts vs Ross County

Nhận định Hearts vs Ross County 22h00 ngày 3012 (VĐQG Scotland) 2
Thành tích gần đây của đội Hearts
Nhận định Hearts vs Ross County 22h00 ngày 3012 (VĐQG Scotland) 3
Thành tích gần đây của đội Ross County

Đội hình dự kiến:

  • Hearts: Clarke; Kingsley, Kent, Rowles; Atkinson, Denholm, Baningime, Nieuwenhof, Cochrane; Forrest, Shankland
  • Ross County: Laidlaw; Nightingale, Baldwin, Leak; Brown, Randall, Allardice, Dhanda, Purrington; White, Murray

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X