Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hearts vs Rangers 18h30 ngày 3/8 (VĐQG Scotland 2024/25)

Thứ Bảy 03/08/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Hearts vs Rangers thuộc giải VĐQG Scotland hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hearts vs Rangers

Hearts vs Rangers
Hearts vs Rangers

Hearts đã khép lại loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới bằng thất bại 0-3 trước Fleetwood, một đội bóng chỉ đang thi đấu ở League One tại nước Anh (tương đương với giải hạng 3 ở các nước khác). Trước đó, đoàn quân của HLV Steven Naismith phơi áo 5 bàn không gỡ trước Tottenham. Như vậy, đội chủ sân Tynecastle Park đã 5 trận không thắng liên tiếp tính từ cuối mùa trước.

Dù xuất sắc về đích thứ 3 và giành vé góp mặt ở vòng sơ loại Europa League nhưng trong chiến dịch 2023/24 vừa qua, Hearts bị bỏ xa với khoảng cách lên tới 25 điểm so với đội vô địch Celtic và 17 điểm so với đội Á quân Rangers. Rangers cũng là đối thủ mà thầy trò ông Naismith sẽ đụng độ trong ngày ra quân ở mùa giải mới. Năm ngoái, Hearts đá sân nhà cực tốt khi chỉ thua 3/19 lần đón khách (thắng 10) nhưng cũng không thể đánh bại đội Á quân trong cả 2 trận đấu tại Tynecastle Park.

Ở phần sân còn lại, Rangers dường như cũng chưa sẵn sàng cho mục tiêu lật đổ Celtic trong mùa giải mới. Thầy trò HLV Philippe Clement vừa kết thúc giai đoạn Pre-season bằng trận hòa 4-4 trước Union Berlin (Đức) qua đó cũng có thành tích không thắng ở loạt trận giao hữu. Trước đó, đội chủ sân Ibrox lần lượt để thua Ajax (Hà Lan) và Birmingham (Anh) với tỷ số 1-2 cũng như Manchester United 0-2.

Ngoài việc thất bại ở sân chơi chính Premiership thì tại cúp quốc gia, các học trò ông Clement cũng để thua Celtic, qua đó có một chiến dịch “trắng tay toàn tập”. Dù vậy ở ngày khai màn tới đây, Rangers vẫn được kỳ vọng sẽ mang về niềm vui trọn vẹn. Thậm chí, các học trò HLV Philippe Clement hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Hearts với tỷ số cách biệt. Nên nhớ ở 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về đội chủ sân Ibrox khi họ bất bại với 8 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Hearts vs Rangers

Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Clement, Rangers có thể chưa đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Celtic nhưng xét về khả năng tấn công, các chân sút của sân Ibrox không khiến các CĐV nhà phải thất vọng. Mùa trước, Rangers có 87 lần nổ súng sau 38 trận. 3 lần đối đầu trực tiếp với Hearts gần nhất, Rangers có 10 lần xé lưới đối thủ. Xem ra một bữa tiệc bàn thắng trên sân Tynecastle Park ở ngày ra quân tới đây không phải kịch bản quá bất ngờ.

Dự đoán kết quả

Hearts 1-3 Rangers

Thành tích đối đầu

Nhận định Hearts vs Rangers 18h30 ngày 38 (VĐQG Scotland 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Hearts vs Rangers

Thành tích gần đây

Nhận định Hearts vs Rangers 18h30 ngày 38 (VĐQG Scotland 202425) 2
Thành tích gần đây của Hearts
Nhận định Hearts vs Rangers 18h30 ngày 38 (VĐQG Scotland 202425) 3
Thành tích gần đây của Rangers

Đội hình dự kiến

  • Hearts (4-3-3): Zander Clark; Gerald Gisjiel Taylor Dosman, Frankie Kent, James Penrice, Kye Rowles; Cameron Devlin, Yan Dhanda, Alan Forrest; Barrie McKay, Lawrence Shankland, Blair Spittal.
  • Rangers (4-3-3): Jack Butland; James Tavernier, Ben Davies, Jefte, John Souttar; Connor Barron, Oscar Cortes, Mohammed Diomande; Scott Wright, Tom Lawrence, Cyriel Dessers.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X