Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hearts vs PAOK 1h45 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hearts vs PAOK thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích - thống kê trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hearts vs PAOK

Hearts vs PAOK
Hearts vs PAOK

Để có được tấm vé vào vòng play off, Heart đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trước Rosenborg của Na Uy. Theo quan sát của giới chuyên môn, đó có thể được coi là bất ngờ bởi xét về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc, Rosenborg được đánh giá cao hơn và lượt đi, Hearts thất bại 1-2. Nhưng lượt về, với điểm tựa sân nhà, họ đã có chiến thắng 3-1 để giành quyền đi tiếp.

Vòng play off, Hearts tiếp tục gặp khó khi đối thủ là PAOK, một đội bóng cũng chinh chiến nhiều năm ở đấu trường Châu Âu và đang đạt phong độ tốt. Mặc dù vậy, có 2 lý do để nhận định, Hearts sẽ có chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về. Thứ nhất, sân bãi. Trên sân nhà, đội bóng Scotland đang duy trì cảm hứng cần thiết với 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng 3-1 trước Rosenborg.

Thứ 2, PAOK không có thành tích sân khách tốt ở đấu trường châu lục với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận vừa qua, trong đó có 3 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Ngoài ra, có một con số thống kê khá thú vị nữa, đó là 4 lần đụng độ với các đội bóng Scotland trong lịch sử, PAOK cũng chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 2 thất bại.

  • Lựa chọn: Hearts

Nhận định hiệp 1 Hearts vs PAOK

Hiệp 1 trận đấu này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi, đó là nhận định của giới chuyên môn. Bằng chứng, 4 lần ra sân gần đây của Hearts, kết thúc 45 phút đầu có 4 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách PAOK, 4 trận vừa qua của đại diện Hy Lạp cũng có 5 lần lưới rung trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Hearts vs PAOK

Trên sân nhà, Hearts đang đạt hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng với 7 pha lập công trong 2 trận gần đây và cả 2 trận đều có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 9 trận gần đây của PAOK, cũng có 7 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Từ những con số thống kê vừa đề cập, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hearts vs PAOK: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Hearts vs PAOK

Nhận định Hearts vs PAOK 1h45 ngày 258 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Hearts
Nhận định Hearts vs PAOK 1h45 ngày 258 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội PAOK

Đội hình dự kiến:

  • Hearts: Clark, Atkinson, Rowles, Frankie Kent, Cochrane, Oda, Devlin, Haring, Alex Lowry, Shankland, Forrest.
  • PAOK: Kotarski, Sastre, Ingason, Koulierakis, Soares, Augusto, Schwab, Narey, Konstantelias, Zivkovic, Oliveira.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X