Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Haugesund vs HamKam 21h00 ngày 10/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haugesund vs HamKam thuộc khuôn khổ giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Haugesund vs HamKam

Haugesund vs HamKam
Haugesund vs HamKam

Đã phải “đi khách”, lại phải đụng độ đội bóng mạnh nhất giải là ĐKVĐ Bodo Glimt, việc Haugesund trắng tay ở vòng đấu vừa qua cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí còn cần phải dành những lời khen cho thầy trò HLV Sancheev Manoharan khi liên tục dẫn bàn. Tuy nhiên thống kê với chỉ 1 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG (thua 3) rõ ràng chẳng tích cực chút nào.

Chỉ về đích thứ 12 trong mùa giải năm ngoái, không bất ngờ khi Haugesund đang góp mặt trong nhóm đua trụ hạng ở chiến dịch 2024. Song những tia hy vọng vẫn còn rất nhiều bởi khoảng cách với Tromso (đứng thứ 15 - vị trí an toàn gần nhất) chỉ là 1 điểm mà Haugesund đang đá ít hơn tới 2 trận.

Ở phần sân còn lại, HamKam vừa có một vòng đấu khá thành công khi cầm hòa đối thủ mạnh hơn là Viking trên sân nhà (3-3). Trong đó đáng tiếc 2/3 bàn thua của các học trò HLV Jakob Michelsen còn đến từ những tình huống đá phản lưới nhà. Chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 vòng đấu gần nhất (thắng 3), Hamkam ít nhiều cho thấy họ xứng đáng với vị trí thứ 12 trên BXH.

Song đoàn quân của ông Michelsen còn rất nhiều việc phải làm trong cuộc đua trụ hạng bởi cách biệt với “vùng nguy hiêm” là rất sít sao.

Từ khi lên chơi ở Eliteserien, Hamkam đã có 5 lần đụng độ Haugesund và không quá lép vế. Thế nên việc bị xếp “nằm dưới” trong lần tái đấu này phần nào do các học trò HLV Jakob Michelsen phải đá trên sân của đối thủ. Tuy nhiên phong độ được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây chính là cơ sở cho mục tiêu có điểm của các vị khách.

Nhận định diễn biến Haugesund vs HamKam

Haugesund không mạnh, nếu không muốn nói là chỉ đang chơi ở mức tròn vai trên mặt trận tấn công khi có 18 bàn thắng sau 16 trận. Phía bên kia dù mới có trận hòa 3-3 trước Viking nhưng lúc này các chân sút của Hamkam mới sở hữu 21 pha lập công tại giải VĐQG. Tính căng thẳng của một trận đấu ở nhóm đua trụ hạng có lẽ sẽ khiến cả hai không mạo hiểm. 2/3 trận sân nhà gần nhất của thầy trò HLV Sancheev Manoharan chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Haugesund 1-1 HamKam

Thành tích đối đầu

Nhận định Haugesund vs HamKam 21h00 ngày 108 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Haugesund vs HamKam

Thành tích gần đây

Nhận định Haugesund vs HamKam 21h00 ngày 108 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của Haugesund
Nhận định Haugesund vs HamKam 21h00 ngày 108 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của HamKam

 

Đội hình dự kiến

  • Haugesund (4-2-3-1): Egil Selvik; Mikkel Hope, Anders Baertelsen, Ulrik Fredriksen, Oscar Krusnell; Julius Eskesen, Anton Logi Ludviksson; Mathias Dahl Sauer, Morten Konradsen, Sebastian Tounekti; Sondre Liseth.
  • HamKam (3-5-2): Marcus Sandberg; Luc Mares, Fredrik Sjolstad, John Norheim; Vidar Ari Jonsson, Gard Simenstad, William Kurtovic, Kristian Onsrud, Vegard Kongsro; Niklas Odegard, Henrik Udahl.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X