Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Kayserispor 17h30 ngày 26/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Kayserispor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Kayserispor

Hatayspor vs Kayserispor
Hatayspor vs Kayserispor

Hatayspor vừa phơi áo 2-3 trong chuyến làm khách trên sân của Sivasspor, dù là những người dẫn bàn. Quãng thời gian 2 tuần nghỉ ngơi do FIFA Days dường như chưa đủ giúp thầy trò HLV Riza Calimbay cải thiện tình hình. Chưa thắng nổi trận nào từ đầu mùa với 5 thất bại sau 8 vòng đầu tiên, đội bóng đến từ Antakya lúc này chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH và đương nhiên là ứng viên nặng ký cho 1/4 tấm vé xuống hạng.

Thực ra mùa giải 2023/24 vừa qua, Hatayspor cũng chỉ trụ hạng thành công nhờ 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Sau màn “chết hụt” này, đội bóng của ông Calimbay khá “im hơi lặng tiếng” khi không có dù chỉ 1 trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa bóng. Thế nên, khởi đầu tệ hại ở chiến dịch 2024/25 là điều dễ hiểu khi “độ ì” của đội chủ sân Mersin Arena vẫn là quá lớn.

Phía đối diện, Kayserispor đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ vừa sức là Gaziantep trong ngày Super Lig khởi tranh trở lại. Thậm chí ngày hôm đó, các học trò HLV Sinan Kaloglu còn liên tiếp bị dẫn bàn. Giống như Hatayspor, chiến thắng đầu tiên tại giải VĐQG mùa này vẫn đang ngoảnh mặt với đội bóng đến từ Kayseri và Kayserispor cũng hòa 5, thua 3 hệt như đối thủ.

Năm ngoái, Kayserispor cũng phải rất chật vật mới được tiếp tục ở lại sân chơi số 1 Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu tính rộng ra, chuỗi trận không thắng của các vị khách lúc này phải lên tới con số 13 (thua 6).

Đều sắm vai những người cùng khổ sau chặng đường đã qua ở Super Lig 2024/25, cơ hội ở 90 phút sắp tới xem ra được chia đều cho đôi bên, nhất là khi một đội có lợi thế sân nhà trong khi đội còn lại nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. 11 lần gặp nhau trước đây, Kayserispor thắng 7 (con số này bên phía Hatayspor chỉ là 2).

Nhận định diễn biến Hatayspor vs Kayserispor

Cùng là 2 cái tên góp mặt ở nhóm cầm đèn đỏ, không bất ngờ khi cả Hatayspor và Kayserispor đều đang đối mặt với tình trạng công chưa làm được nhiều nhưng thủ đã phá. Số bàn thắng các học trò HLV Riza Calimbay ghi được sau 8 vòng đấu đầu tiên là 7 trong khi bên kia chiến tuyến, các vị khách cũng chỉ có 8. Tuy nhiên, sự cởi mở ở những lần đối đầu trực tiếp cùng hai hàng thủ dễ tổn thương khiến người ta có lý do để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung giống như 6/7 lần gặp nhau gần nhất.

Dự đoán kết quả

Hatayspor 2-2 Kayserispor

Thành tích đối đầu

Nhận định Hatayspor vs Kayserispor 17h30 ngày 2610 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Hatayspor vs Kayserispor

Thành tích gần đây Hatayspor vs Kayserispor

Nhận định Hatayspor vs Kayserispor 17h30 ngày 2610 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Hatayspor 
Nhận định Hatayspor vs Kayserispor 17h30 ngày 2610 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Kayserispor

Đội hình dự kiến:

  • Hatayspor (4-1-4-1): Erce Kardesler; Kamil Corekci, Guy-Marcelin Kilama, Recep Burak Yilmaz, Cemali Sertel; Massanga Matondo; Funsho Bamgboye, Lamine Diack, Rui Pedro, Joelson Fernandes; Carlos Strandberg.
  • Kayserispor (4-2-3-1): Bilal Bayazit; Gökhan Sazdağı, Joseph Attamah, Lionel Carole, Hasan Ali Kaldirim; Ali Karimi, Kartal Yilmaz; Aylton Boa Morte, Miguel Cardoso, Carlos Mané; Stéphane Bahoken.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X