Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 1h00 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Kasimpasa thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Kasimpasa

Hatayspor vs Kasimpasa
Hatayspor vs Kasimpasa

Trận mở màn Super Lig mùa giải năm nay, Hatayspor suýt tạo được bất ngờ trên sân Rams Park của ĐKVĐ Galatasaray. Hôm đó, đoàn quân của HLV Ozhan Pulat mới là những người mang về bàn mở điểm và chỉ chính thức trắng tay ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Trận thua đó quả thật mang đến những hiệu ứng tích cực hơn là tiêu cực với đội bóng cán đích thứ 15 trên BXH mùa trước.

Vòng 2 tới đây, Hatayspor sẽ được tung hoành tại tổ ấm Mersin Arena, nơi đã góp công lớn mang lại cho họ tấm vé trụ hạng mùa trước. Còn nhớ cả chiến dịch 2023/24, các học trò ông Pulat chỉ có tổng cộng 9 khúc khải hoàn nhưng tới 7 trận thắng diễn ra trên sân nhà.

Phía đối diện, Kasimpasa cũng chưa có điểm sau ngày ra quân nhưng so với thất bại của Hatayspor thì trận thua 2-3 trên sân nhà của thầy trò HLV Sami Ugurlu khó nuốt trôi hơn nhiều. Nên nhớ đối thủ của Kasimpasa chỉ là Konyaspor, đội về đích thứ 17 trên BXH tức là suýt rớt hạng.

Mùa giải năm ngoái, Kasimpasa thi đấu khá thành công để đứng thứ 5 chung cuộc. Dĩ nhiên một trận thua chưa phải thảm họa nhưng nó có thể khiến sự tự tin bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Mersin Arena là nơi đi dễ khó về với Kasimpasa. 4 lần hành quân tới đây trong quá khứ, các vị khách chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 2).

Nhận định diễn biến Hatayspor vs Kasimpasa

Mùa giải năm ngoái, Hatayspor chỉ ghi 45 bàn thắng sau 38 lần ra sân. Thống kê này cho thấy tròn vai và hiếm khi đoàn quân của HLV Ozhan Pulat mang đến những màn trình diễn tưng bừng. Trong khi đó dù sở hữu một hàng công chất lượng nhưng sự tự tin của Kasimpasa có lẽ cũng không còn sau thất bại ở ngày ra quân. Hơn nữa ở 4 lần làm khách tại Mersin Arena trước đây, các chân sút của Kasimpasa cũng tịt ngòi tới 3 lần.

Dự đoán kết quả

Hatayspor 1-0 Kasimpasa

Thành tích đối đầu

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 1h00 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Hatayspor vs Kasimpasa

Thành tích gần đây Hatayspor vs Kasimpasa

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 1h00 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Hatayspor 
Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 1h00 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Kasimpasa

Đội hình dự kiến:

  • Hatayspor (4-1-4-1): Erce Kardesler; Kamil Corekci, Guy-Marcelin Kilama, Recep Burak Yilmaz, Cemali Sertel; Massanga Matondo; Funsho Bamgboye, Lamine Diack, Rui Pedro, Joelson Fernandes; Carlos Strandberg.
  • Kasimpasa (4-1-4-1): Andreas Gianniotis; Claudio Winck, Kenneth Omeruo, Sadik Ciftpinar, Yasin Ozcan; Loret Sadiku; Mamadou Fall, Haris Hajradinovic, Aytac Kara, Mortadha Ben Ouanes; Nuno Da Costa.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X