Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 2/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 02/02/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Fatih Karagumruk thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Fatih Karagumruk

Hatayspor vs Fatih Karagumruk
Hatayspor vs Fatih Karagumruk

Hatayspor cuối cùng đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 10 trận không thắng của họ ở Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ, khi đánh bại Adana Demirspor với tỉ số sít sao 1-0 vào thứ Bảy. Người hùng đem về bàn thắng duy nhất (ở phút 44) và chiến thắng quan trọng cho Hatayspor tại Adana là cựu ngôi sao Man United Luis Nani.

Đây là chiến thắng đầu tiên tại giải đấu của Hatayspor kể từ khi đánh bại Galatasaray vào tháng 11. Dù vậy, CLB này vẫn đứng mấp mé vùng nguy hiểm. Sau 23 trận, Hatayspor sở hữu 25 điểm chỉ hơn 2 điểm so với nhóm xuống hạng. Tiếp tục giành chiến thắng là con đường duy nhất để Hatayspor tiến bước trên BXH. 

Tại sân vận động Mersin, Hatayspor tự hào về thành tích ấn tượng trước Fatih Karagumruk, với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 6 lần chạm trán. Tuy nhiên, cần lưu ý là 5 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Hatayspor không biết tới chiến thắng với 4 hòa và 1 thua.

Với Fatih Karagumruk, họ vừa có được thắng lợi từng bừng 4-0 trước Rizespor. Kết quả này giúp đội bóng của Shota Arveladze thoát khỏi khu vực xuống hạng, đưa họ lên vị trí thứ 16 với 24 điểm. Tuy nhiên, vấn đề của Fatih Karagumruk là hiệu suất sân khách thảm hại, với 6 thất bại liên tiếp. Chủ nhà vì thế, vẫn là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Hatayspor

Nhận định hiệp 1 Hatayspor vs Fatih Karagumruk

6 trận vừa qua Hatayspor đều từ hòa đến thắng hiệp 1. 8/9 trận sân nhà mới đây, đội bóng này cũng bất bại khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, Fatih Karagumruk đã trải qua 5 vòng đấu sân khách liên tiếp bất khả thắng 45 phút đầu. Chủ nhà thắng nửa-đầu-trận là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Hatayspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hatayspor vs Fatih Karagumruk

Kể từ tháng Chín năm ngoái Fatih Karagumruk chưa từng “nổ” hơn 1 bàn/trận trong 10 vòng đấu sân khách. Riêng 4 chuyến hành quân xa mới đây tại giải VĐQG, đội bóng này “tịt ngòi” 100%. Với Hatayspor, 9 trận Super Lig gần nhất họ cũng không phá lưới các đối thủ của mình nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Đừng chờ “mưa” gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hatayspor vs Fatih Karagumruk: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hatayspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 22 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Hatayspor vs Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây Hatayspor vs Fatih Karagumruk

Nhận định Hatayspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 22 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Hatayspor
Nhận định Hatayspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 22 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Fatih Karagumruk

Đội hình dự kiến:

  • Hatayspor: Bekaj; Corekci, Maksimovic, Kilama, Alici; Aburjania, Saglam; Rivas, Dele-Bashiru, Fernandes; Dadashov
  • Fatih Karagumruk: Sirigu; Veseli, Dursun, Ceccherini, Mercan; Bertolacci, Rohden; Teklic, Eysseric, Yalcin; Dursun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X