Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Besiktas 0h00 ngày 26/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 25/12/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Besiktas thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Besiktas

Hatayspor vs Besiktas
Hatayspor vs Besiktas

Besiktas hy vọng sẽ khép lại năm 2023 gian khó với một kết quả tích cực khi họ tới Mersin Stadyumu chạm trán Hatayspor ở vòng 17 Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ nhà hiện đứng ở vị trí thứ 11 BXH với 19 điểm sau 16 trận, trong khi đội khách giành được 26 điểm cùng quỹ trận và đứng thứ 5.

Hatayspor khởi đầu mùa giải này rất tích cực, bất bại cả 8 vòng đầu tiên với 3 thắng và 5 hòa. Tuy nhiên, sau loạt trận FIFA tháng 10, họ sa sút mạnh, chỉ thắng 1 trong 8 trận. Riêng 2 vòng đấu gần nhất, CLB này thậm chí còn không thể ghi bàn.

Dù vậy vẫn phải thừa nhận, đội bóng của Volkan Demirel đang duy trì thành tích tốt tại Mersin Stadyumu, khi bất bại 6/7 vòng đấu kể từ dầu mùa và ghi +2 bàn ở 5/6 trận sân nhà gần nhất. Thành tích đối đầu của Hatayspor trước “Đại bàng đen” Besiktas là rất ấn tượng, bất bại 3 lần chạm trán liên tiếp.

Trong khi đó, Besiktas đã gặp đủ loại rắc rối trong và ngoài sân cỏ mùa này, tụt dốc không phanh và kém 17 điểm so 2 CLB đang dẫn đầu giải đấu là Fenerbahce và Galatasaray. “Đại bàng đen" đã bị Alanyaspor đánh bại 3-1 vào tuần trước, đánh dấu trận thua thứ sáu ở mùa này, nhiều hơn số thất bại của họ cả mùa trước (4).

Chiến thắng duy nhất mà Besiktas giành được kể từ đầu tháng 12 là trước Lugano ở Conference League. Sau thất bại trước Alanyaspor mới đây, HLV Riza Calimbay đã bị sa thải và hiện Besiktas vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới. Trong đó, cựu thuyền trưởng MU, Ole Gunnar Solskjaer được đồn đại là người sẽ lên thay.

Đội khách rất cần một kết quả tích cực để thay đổi tình trạng thảm hại hiện tại, nhưng Hatayspor rõ ràng không phải loại đối thủ mà Besiktas muốn thắng là có thể thắng. Khách được đánh giá nhỉnh hơn một chút (-1/4) nhưng chủ nhà mới là cái tên đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Hatayspor

Nhận định hiệp 1 Hatayspor vs Besiktas

6 bàn thắng đã được ghi ở hiệp đấu đầu tiên 3 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sân Hatayspor. 3 vòng đấu sân nhà gần nhất của Hatayspor, hiệp 1 đều có 2 tình huống lưới rung (tỉ số cùng là 1-1). Về phía Besiktas, 9 trận làm khách liên tiếp của CLB này bàn thắng LUÔN xuất hiện ngay trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hatayspor vs Besiktas

6 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến tổng cộng 20 pha lập công, tức bình quân hơn 3.3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Toàn bộ 7 vòg đấu Super Lig sân nhà vừa qua của Hatayspor đều có +3 bàn chung cuộc. Trong khi đó, 13/17 chuyến hành quân xa mới nhất của Besiktas cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Hatayspor vs Besiktas: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hatayspor vs Besiktas 0h00 ngày 2612 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Hatayspor vs Besiktas

Thành tích gần đây

Nhận định Hatayspor vs Besiktas 0h00 ngày 2612 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Hatayspor
Nhận định Hatayspor vs Besiktas 0h00 ngày 2612 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Besiktas

Đội hình dự kiến

  • Hatayspor: Kardesler; Alici, Kilama, Maksimovic, Aksoy; Saglam, Rivas, Aburjania, Dele-Bashiru, Strandberg; Dadashov
  • Besiktas: Gunok; Bulut, Amartey, Colley, Masuaku; Ucan, Hadziahmetovic, Rashica; Muleka, Tosun, Kilicsoy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X