Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Harrogate vs Accrington 01h45 ngày 11/10 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 10/10/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Harrogate vs Accrington thuộc giải EFL Trophy: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Harrogate vs Accrington

Harrogate vs Accrington
Harrogate vs Accrington

EFL Trophy là giải đấu hàng năm của bóng đá Anh dành cho 48 CLB của ở League One và League Two, hai giải đấu ở cấp độ 3 và 4 trong hệ thống các giải đấu bóng đá Anh. Trận đấu sắp tới giữa Harrogate và Accrington thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ 2 của vòng bảng. Đội nào giành chiến thắng thắng họ sẽ có cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

Harrogate đang có mùa giải thứ 4 liên tiếp chơi ở League Two. 3 mùa giải trước, họ thi đấu rất kém ấn tượng và xếp chỉ nằm trên nhóm xuống hạng một khoảng cách nhỏ. Mùa này, Harrogate cũng không chơi khá hơn khi đang xếp thứ 15/24 với thành tích thắng, hòa, thua là 5/1/6.

Trong khi đó, Accrington là một đội bóng có lịch sử lâu đời của Anh. Họ từng vô địch League Two vào năm 2018 và duy trì được vị trí ở League One trước khi phải xuống lại League Two vào năm nay. Hiện tại, Accrington không có phong độ quá tốt với thành thắng tích tích thắng, hòa, thua là 5/2/5, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trước trận đấu này, Harrogate và Accrington đã gặp nhau một lần trong khuôn khổ League Two vào ngày 19 tháng 8 năm 2023. Accrington đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Còn ở vòng bảng EFL Trophy năm nay, cả 2 đều có trận ra quân thắng lời: Harrogate vượt qua U21 Nottingham Forest 2-1 còn Accrington đánh bại Carlisle 1-0.

Dựa vào những phân tích trên, ta thấy cả hai bên đều không có sực chênh lệch nhiều về sức mạnh lẫn phong độ. Rất có thể trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

  • Lựa chọn: Kết quả hòa

Tổng bàn thắng trận Harrogate vs Accrington

Harrogate không mạnh trong tấn công (ghi 11 bàn) nhưng hàng thủ họ lại chơi tương đối chắc chắn (lọt lưới 13 bàn) nên mỗi trận của họ có khá ít bàn thắng (trung bình 2 bàn). Do đó, khả năng cao trận đấu tới của đội bóng này sẽ khó xuất hiện nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Harrogate vs Accrington: 1 - 1

Thành tích đối đầu Harrogate vs Accrington

Nhận định Harrogate vs Accrington 01h45 ngày 1110 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Harrogate vs Accrington

Thành tích gần đây của Harrogate vs Accrington

Nhận định Harrogate vs Accrington 01h45 ngày 1110 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của đội Harrogate 
Nhận định Harrogate vs Accrington 01h45 ngày 1110 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của đội Accrington

Đội hình dự kiến Harrogate vs Accrington

  • Harrogate (4-2-3-1): Mark Oxley, Toby Sims, Anthony O'Connor, Rod McDonald, Liam Gibson, Josh Falkingham, George Thomson, Jeremy Sivi, Matty Daly, Abraham Odoh, Sam Folarin
  • Accrington (4-2-3-1): Jack McIntyre, Seb Quirk, Brad Hills, Joseph Gubbins, Rosaire Longelo, Liam Coyle, Dan Martin, Josh Woods, Korede Adedoyin, Jack Nolan, Matt Lowe

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X