Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hapoel Beer Sheva vs Inter Milan 01h00 ngày 25/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 24/11/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hapoel Beer Sheva vs Inter Milan lúc 01h00 ngày 25/11 (Bảng K Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Gặp lại Be’er Sheva trong khuôn khổ trận đấu thứ 5 vòng bảng Europa League, là dịp mà nỗi đau tưởng chừng đã ngủ quê của Inter bị vùi vào quá khứ quên lãng, có cơ hội tái phát, nhức nhối trở lại.
Nhan dinh Hapoel Beer Sheva vs Inter Milan 01h00 ngay 2511 (Europa League 201617) hinh anh
Hapoel Beer Sheva vs Inter Milan


Những tưởng cái kết khá đẹp ở mùa giải năm ngoái – thứ tư tại Serie A – đã và đạng cho thấy, mở ra cánh cửa hy vọng vào sự đổi mới của Inter trong hành trình tìm lại ánh hào quang xưa. Nhưng không!

Một mớ bòng bong ở Giuseppe Meazza cứ thế lớn dần, thổi phồng và lại xịt. Inter ngay trước thềm mùa bóng mới khởi tranh. Để rồi qua 2 tháng chung sống với Frank Boer, họ lại đổi sang vị thuyền trưởng mới – Stefano Pioli. Tất cả suy cho cùng cũng chỉ tại phong độ bết bát của đội bóng. Lũng đoạn về chiếc ghế huấn luyện, Inter cứ thế trôi nổi về phía giữa bảng xếp hạng.

Thất bại từ Serie A kéo qua Europa League. “Nerazzurri” dường như chẳng mặn mà với sân chơi thứ hai châu lục. Điều này được chứng minh rất rõ trong bảng đấu mà CLB thành Milan tranh tài. Thắng 1/4 trận, thua cả tí hon Be’er Sheva ngay trên sân nhà, đủ thấy sự mặn mà của Inter đối với Cúp C2 đến đâu.

Lại nói đến trận lượt đi. Đó là trận đấu tuyệt vời của Sheva và ngược lại. Hai bàn thắng của Vitor và Buzaglo đã nhấn chìm danh dự của một nhà cựu vô địch Champions League, CLB từng vang danh lục địa già. Nỗi đau ấy, kể từ ấy đến nay đã lúc nào nguôi ngoai? Cứ cho Inter không nghiêm túc với sân chơi này đi chăng nữa, thì thua muối mặt trên thánh địa của mình, trước nhược tiểu đến từ Israel chẳng khác nào cái tát đau điếng in hằn 5 đầu ngón tay.

Về phần mình, kể từ sau chiến tích trên đất Ý, Hapoel không có thêm màn trình diễn ấn tượng nào thêm. Có 4 điểm và tạm đứng thứ 3 trong khi vòng bảng còn hai lượt đấu, thầy trò Barak Bakhar sẽ phải rất cố gắng để lật đổ hoặc Praha hoặc Southanpton với khoảng cách lần lượt 5 và 3 điểm. Không dễ chút nào. Nhưng sẽ còn hy vọng, nếu họ thêm một lần quật ngã Inter.

Không dễ tái lập kỳ tích, nhưng với hai khuôn mặt sáng – tối đối lập hiện tại, Be’er Sheva (đội toàn thắng 6 trận gần nhất tại giải VĐQG, ghi 22 bàn) hoàn toàn tự tin vào 3 điểm sẽ ở lại thánh địa.

Đội hình dự kiến
Hapoel Beer Sheva (3-4-3): Goresh; Tzedek, Vitor, Taha; Korhut, Ogu, Hoban, Bitton; Nwakaeme, Maranhao, Buzaglo.
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; Nagatomo, Miranda, Murrilo, D’Ambrossio; Kondogbia, Brozovic; Eder, Mario, Candreva; Icardi.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X