Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 5/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden

Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden
Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden

Bảy vòng đấu nữa giải Hạng 2 Đức 2023/24 sẽ chính thức hạ màn và hiện Hansa Rostock vẫn đang chơi vơi ở vị trí áp chót BXH. Sau 27 trận, đại diện Đông Đức mới chỉ giành được 28 điểm từ 8 chiến thắng, 4 kết quả hòa và 15 thất bại.

Tuy nhiên, do nhóm cuối BXH bám đuổi nhau sát sát nên thành bại 1 đến 2 trận đấu là đủ làm thay đổi cục diện đường đua trụ hạng. Thực tế, đoàn quân của HLV Mersad Selimbegović cũng chỉ kém vị trí trụ hạng cuối cùng (thứ 15, Braunschweig) 2 điểm mà thôi.

Vòng 28 đêm mai, Hansa Rostock đá sân nhà và thách thức dành cho họ là Wehen Wiesbaden. Khách đứng cao hơn chủ tới 5 bậc nhưng khoảng cách giữa 2 đội thực ra chỉ là 3 điểm. Rất rõ ràng, đây là 90 phút có tác động lớn tới cơ hội trụ hạng của cả 2 CLB.

So về phong độ, Hansa Rostock mới đang là phía thể hiện tốt hơn khi thắng 2 trong 3 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Wehen Wiesbaden đã thua 2 trận liên tiếp đồng thời chỉ thắng 1/8 lần ra  gần nhất ở giải Hạng 2 Đức.

Tính tất cả các đấu trường, Hansa Rostock đã 4/5 trận sân nhà liên tiếp mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Họ cũng bất bại (thắng 2 và hòa 1) trong 3 trận mới nhất tiếp Wehen Wiesbaden tại sào huyệt của mình. 3 điểm là trong tầm tay đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Hansa Rostock

Nhận định hiệp 1 Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden

Hansa Rostock bất bại hiệp 1 tất cả 6 trận sân nhà gần đây gặp Wehen Wiesbaden. Trong khi đó, 2 vòng đấu toàn thua vừa qua chứng kiến Wiesbaden đều bị dẫn trước khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Phong độ đang lên cùng ưu thế địa lợi là cơ sở để tin vào một kết quả khả quan cho đội chủ nhà ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden

4/5 trận vừa qua của Hansa Rostock tại giải Hạng 2 Đức, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Về phía Wehen Wiesbaden, 7 vòng đấu mới đây của CLB này cũng chỉ chứng kiến trung bình 2 bàn mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần lưu ý: 3 trong 4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội kể từ năm 2019 không vượt mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 54  (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden

Thành tích gần đây

Nhận định Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 54  (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của Hansa Rostock
Nhận định Hansa Rostock vs Wehen Wiesbaden 23h30 ngày 54  (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden

Đội hình dự kiến

  • Hansa Rostock: Kolke, Van der Werff, Rossbach, Rossipal, Neidhart, Dressel, Bachmann, Schumacher, Proger, Perea
  • Wehen Wiesbaden: Stritzel, Angha, Mathisen, Vukotic, Goppel, Heusser, Fechner, Catic, Batzner, Hyun Ju, Prtajin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X