Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Osnabruck 18h00 ngày 26/8 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Osnabruck thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Osnabruck

Hansa Rostock vs Osnabruck
Hansa Rostock vs Osnabruck

Hansa Rostock khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân nhà trước Nurnberg, tiếp đó họ đánh bại tân binh Elversberg ngay trên sân đối phương, xen giữa đó là màn trình diễn thuyết phục trước FSV Frankfurt tại cúp QG Đức. Tuy nhiên, lượt trận thứ 3 diễn ra cách đây một tuần, Hansa Rostock bất ngờ nhận thất bại trước Hannover, một trận thua khiến họ phải hứng chịu cơn bão chỉ trích nặng nề.

Thế nên nhiệm vụ mà Hansa Rostock đặt ra trong trận tiếp đón Osnabruck trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 diễn ra đêm nay là phải có 3 điểm bằng mọi giá. Xét về mọi khía cạnh, đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi. Nên nhớ, Osnabruck vừa mới giành quyền thăng hạng và họ không thể so sánh với đội chủ nhà và kinh nghiệm trận mạc. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Osnabruck cũng nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà.

Bên cạnh đó, phong độ Osnabruck cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Dù đã có sự chuẩn bị tương đối chu đáo về mặt lực lượng, song họ vẫn tỏ ra đuối sức. Trận mở màn, Osnabruck thất bại 2-3 trên sân nhà trước Kaiserslautern, tiếp đó là trận hòa 1-1 trên sân Paderborn và cuối tuần qua, họ nhận trận thua thứ 2 trước Nurnberg, cũng một trận đấu mà họ được đá trên sân nhà An der Bremer Breacke.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock

Nhận định hiệp 1 Hansa Rostock vs Osnabruck

Tại Bundesliga 2, Hansa Rostock đang nhập cuộc rất tốt khi 5 trận vừa qua, họ không thua và có 3 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 3 vòng đấu vừa qua, Osnabruck không thắng và nhận 2 thất bại trong 45 phút đầu. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Osnabruck cũng thất bại 1-2 trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hansa Rostock vs Osnabruck

Liên tiếp 2 vòng đấu gần đây của đội chủ nhà tại Bundesliga 2 có tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 4/5 trận gần đây của đội khách cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, Hansa Rostock có chiến thắng 2-1 trước Osnabruck. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Hansa Rostock vs Osnabruck: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Hansa Rostock vs Osnabruck 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hansa Rostock vs Osnabruck

Thành tích gần đây Hansa Rostock vs Osnabruck

Nhận định Hansa Rostock vs Osnabruck 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hansa Rostock
Nhận định Hansa Rostock vs Osnabruck 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Osnabruck

Đội hình dự kiến:

  • Hansa Rostock: Kolke, Neidhart, Rossbach, Husing, Strauss, Dressel, Bachmann, Rossipal, Ingelsson, Proger, Kinsombi
  • Osnabruck: Grill, Rorig, Gyamfi, Wiemann, Kleinhansl, Kunze, Thalhammer, Tesche, Niemann, Wriedt, Engelhard

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X