Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Kaiserslautern 19h00 ngày 2/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Kaiserslautern thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Kaiserslautern

Hansa Rostock vs Kaiserslautern
Hansa Rostock vs Kaiserslautern

Tiếp nối chuỗi ngày buồn, Hansa Rostock vừa phải nhận thêm một thất bại ở Bundesliga 2 khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Dusseldorf. Đây đã là trận không thắng thứ 5 sau 6 vòng đấu gần nhất kể từ khi sau kỳ nghỉ đông của thầy trò Mersad Selimbegovic và trước mắt họ là 11 trận đấu đều được xem là chung kết. Nếu không cải thiện phong độ, viễn cảnh xuống chơi ở giải hạng 3 là rất rõ ràng.

Từ giữa tháng 11 năm ngoái tới nay, Hansa Rostock chỉ thắng đúng 1/10 vòng gần nhất tại giải hạng 2. Hệ quả, họ rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, vị trí sẽ phải rớt hạng trực tiếp. Thống kê sân nhà với 4 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 5 thất bại sau 11 lần đón khách rõ ràng là kém thuyết phục.

Phía đối diện, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với Kaiserslautern. Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Friedhelm Funkel đã có màn trình diễn thảm họa khi phơi áo 4 bàn không gỡ trên sân nhà trước Karlsruher. Không phủ nhận đó là một ngày thiếu may mắn của đại diện bang Rhineland-Palatinate nhưng thất bại vẫn là thất bại và nó đẩy họ vào tình thế hiểm nghèo.

Đang nắm trong tay tấm vé đá playoff trụ hạng (đứng thứ 16) nhưng cơ hội vươn lên nhóm an toàn vẫn còn nhiều. Tuy nhiên giống như Hansa Rostock, phong độ đang là rào cản không nhỏ dành cho Kaiserlautern. Thậm chí đoàn quân của ông Funkel còn sở hữu thống kê sân khách cực tệ với chỉ 1 chiến thắng sau 11 chuyến hành quân vừa qua.

Bước vào trận “chung kết ngược” với thống kê khá tương đồng về phong độ, lại tỏ ra cân tài cân sức ở thống kê đối đầu (mỗi đội có 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 5 lần so tài gần nhất), không bất ngờ nếu Hansa Rostock và Kaiserslautern sẽ cầm chân nhau trong cuộc đua trụ hạng.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Hansa Rostock vs Kaiserslautern

Được chơi trên sân nhà nhưng Hansa Rostock với hàng công tệ nhất nhì giải đấu (mới có 22 lần nổ súng sau 23 trận) có lẽ sẽ không mạo hiểm. Trong khi đó thống kê sân khách nghèo nàn của Kaiserslautern cũng đến từ sự bế tắc nơi mặt trận tấn công trong những chuyến hành quân (13 bàn thắng/11 trận). Cùng với tính chất căng thẳng của trận cầu 6 điểm, thế trận lại càng trở nên kín kẽ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hansa Rostock 1-1 Kaiserslautern

Thành tích đối đầu

Nhận định Hansa Rostock vs Kaiserslautern 19h00 ngày 23 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hansa Rostock vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây

Nhận định Hansa Rostock vs Kaiserslautern 19h00 ngày 23 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hansa Rostock
Nhận định Hansa Rostock vs Kaiserslautern 19h00 ngày 23 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Đội hình dự kiến

  • Hansa Rostock (3-3-2-2): Markus Kolke; Jasper van der Werff, Oliver Husing, Alexander Rossipal; Nils Froling, Simon Rhein, Kevin Schumacher; Dennis Dressel, Svante Ingelsson; Juan Perea, Junior Brumado.
  • Kaiserslautern (4-1-4-1): Julian Krahl; Jean Zimmer, Kevin Kraus, Jan Elvedi, Ben Zolinski; Boris Tomiak; Richmond Tachie, Filip Kaloc, Marlon Ritter, Kenny Redondo; Ragnar Ache.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X