Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Hannover 18h00 ngày 19/8 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Hannover thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Hannover

Hansa Rostock vs Hannover
Hansa Rostock vs Hannover

Kể từ năm 2002 đến nay, Hansa Rostock và Hannover có tổng cộng 14 lần chạm trán. Thành tích đang nghiêng hẳn về phía Hannover với 8 chiến thắng và 3 lần thất bại. Thậm chí, 7 lần làm khách trên sân Hansa Rostock gần nhất, Hannover cũng chỉ thua duy nhất 1 trận bên cạnh 5 lần ca khúc khải hoàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để phản ảnh Hannover vượt trội đội chủ nhà về thực lực.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của quá khứ và chắc chắn không là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu giữa 2 đội đêm nay. Bởi những gì cả 2 đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Với Hannover, họ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khi liên tiếp bị cầm hòa bởi tân binh Elversberg và Nurnberg trong 2 đấu đầu tiên. Xa hơn, Hannover đang trải qua chuỗi 5 lần liên tiếp không thắng.

Trong khi đó, Hansa Rostock lại đang có sự khởi đầu tốt hơn mong đợi. Lượt trận mở màn, họ đánh bại Nurnberg 2 bàn không gỡ, tiếp đó là chiến thắng 2-1 trên sân Elversberg. Thành tích này giúp họ vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu trên bảng tổng sắp với 100% số trận mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Cách đây vài ngày, Hansa Rostock cũng có chiến thắng trước FSV Frankfurt ở vòng 1 cúp QG Đức.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock

Nhận định hiệp 1 Hansa Rostock vs Hannover

Trên sân nhà, Hansa Rostock đang nhập cuộc rất hưng phấn khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc, trong đó có chiến thắng trước đội bóng rất mạnh là Sevilla. Ngoài ra, ở lần đụng độ gần nhất, Hansa Rostock cũng đã vượt qua Hannover 1-0 trước giờ giải lao. Kịch bản cũ vì thế rất có thể xảy ra ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hansa Rostock vs Hannover

Mặc dù những lần đụng độ giữa đội trong quá khứ thường xuyên khan hiếm bàn thắng, nhưng trận đấu rạng sáng mai sẽ có kết quả khác. 4/6 trận gần đây của Hansa Rostock có từ 3 bàn trở lên và toàn bộ 5 trận vừa qua của Hannover cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Nói cách khác, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hansa Rostock vs Hannover: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Hansa Rostock vs Hannover 18h00 ngày 198 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hansa Rostock vs Hannover

Thành tích gần đây Hansa Rostock vs Hannover

Nhận định Hansa Rostock vs Hannover 18h00 ngày 198 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hansa Rostock
Nhận định Hansa Rostock vs Hannover 18h00 ngày 198 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hannover

Đội hình dự kiến:

  • Hansa Rostock: Kolke, Neidhart, Rossbach, Husing, Strauss, Dressel, Bachmann, Rossipal, Ingelsson, Proger, Kinsombi
  • Hannover: Zieler, Halstenberg, Dehm, Neumann, Kohn, Arrey-Mbi, Schaub, Christian, Kunze, Teuchert, Tresoldi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X