Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Greuther Furth 19h00 ngày 16/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Greuther Furth thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Greuther Furth

Hansa Rostock vs Greuther Furth
Hansa Rostock vs Greuther Furth

Nỗ lực của kẻ bị dồn vào chân tường giúp Hansa Rostock có một thế trận trên chân so với Braunschweig và có một kết quả viên mãn dù phải thi đấu trên sân của đối thủ. Trận thắng 1-0 ở vòng 25 vừa qua dù chưa thể giúp thầy trò HLV Mersad Selimbegovic san bằng khoảng cách điểm số với vị trí an toàn gần nhất của Kaiserslautern do đội bóng này cũng đánh bại Osnabruck 3-2 nhưng chí ít nó cho thấy đại diện bang Mecklenburg-Vorpommern sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu trụ hạng.

Tuy nhiên việc chỉ có 2 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga 2 trong năm 2024 (thua 4) đã cho thấy Hansa Rostock không phải đội bóng có phong độ thuyết phục. Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của các học trò ông Selimbegovic cũng bị dặt dấu hỏi khi họ có 4 lần ca khúc khải hoàn sau 12 lần đón khách (thua 6). Dẫu sao kể từ sau kỳ nghỉ đông, họ đã có điểm ở 2/3 trận sân nhà gần nhất trong đó đáng kể là trận hòa 2-2 trước Hamburger (thứ 4).

Bên kia sân Grether Furth bắt đầu năm 2024 bằng 2 chiến thắng trước Paderborn và Hoslten Kiel nhưng về sau càng đá càng… dở. Trận thua 1-4 trên sân nhà trước Elversberg mới đây là lần trắng tay thứ 5 ở 6 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV Alexander Zorniger. Từ đội bóng sáng cửa góp mặt ở top 3 (đá Playoff thăng hạng), đại diện bang Bavaria lúc này ít hơn vị trí thứ 3 của Hamburger 3 điểm. Khoảng cách không lớn nhưng nếu tiếp tục đá thế này, nó hoàn toàn có thể bị nới rộng.

Cùng với đó, màn trình diễn trên sân khách của Greuther Furth ở chặng đường đã qua cũng không hề thuyết phục. Cụ thể sau 12 chuyến hành quân, thầy trò ông Zorniger chỉ có 3 chiến thắng và thua một nửa (6 lần). Còn nhớ ở chiến dịch 2022/23, đại diện bang Bavaria cũng là đội “đi khách” tệ nhất với chỉ 2 chiến thắng và thua tới 11 lần sau 17 chuyến hành quân.

Điểm tựa sân nhà cùng quyết tâm của kẻ chạy đua với thời gian trong cuộc chiến trụ hạng chính là cơ sở để Hansa Rostock tự tin giữ lại 3 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Cùng với đó, phong độ sa sút không phanh của các vị khách cũng củng cố thêm niềm tin cho một chiến thắng của thầy trò HLV Mersad Selimbegovic.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock

Nhận định tổng bàn thắng Hansa Rostock vs Greuther Furth

Tình trạng công chưa làm được nhiều nhưng thủ đã ra sức phá đã đồng hành cùng Hansa Rostock và là nguyên nhân chính khiến đội bóng này góp mặt ở cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên khi không còn nhiều thời gian cho mục tiêu chạy trốn tử thần, tấn công là lựa chọn cần thiết cho mục tiêu 3 điểm của đội chủ nhà. Cùng với đó, những sai lầm với tần suất dày đặc bên phía Greuther Furth gần đây cũng báo hiệu kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Ostseestadion.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hansa Rostock 2-1 Greuther Furth

Thành tích đối đầu

Nhận định Hansa Rostock vs Greuther Furth 19h00 ngày 163 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hansa Rostock vs Greuther Furth

Thành tích gần đây Hansa Rostock vs Greuther Furth

Nhận định Hansa Rostock vs Greuther Furth 19h00 ngày 163 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hansa Rostock
Nhận định Hansa Rostock vs Greuther Furth 19h00 ngày 163 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth

 

Đội hình dự kiến:

  • Hansa Rostock (3-3-2-2): Markus Kolke; Jasper van der Werff, Oliver Husing, Alexander Rossipal; Nils Froling, Simon Rhein, Kevin Schumacher; Dennis Dressel, Svante Ingelsson; Juan Perea, Junior Brumado.
  • Greuther Furth (3-4-1-2): Jonas Urbig; Damian Michalski, Maximilian Dietz, Gian-Luca Itter; Oussama Haddadi, Kerim Calhanoglu, Robert Wagner, Julian Green; Branimir Hrgota; Armindo Sieb, Tim Lemperle

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X