Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Elversberg 19h00 ngày 27/1 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 26/01/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Elversberg thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Elversberg

Hansa Rostock vs Elversberg
Hansa Rostock vs Elversberg

Mùa trước Hansa Rostock trụ hạng khỏe nhưng tình hình hiện tại của đại diện Đông Đức thực sự đáng quan ngại. Sau 18 vòng đấu đầu tiên tại giải Hạng 2 Đức 2023/24, Hansa Rostock mới chỉ giành được cả thảy 17 điểm- tức bình quân chưa đầy 1 điểm mỗi trận. Hiệu suất kém cỏi đó lý  giải tại sao đội bóng của HLV Mersad Selimbegović phải đứng áp chót BXH.

Nếu bỏ qua kết quả đá giao hữu thì Hansa Rostock đã thua liền 3 trận tại giải VĐQG đồng thời chỉ thắng 1 trong 11 trận (chính thức) gần nhất tính mọi đấu trường. Trên sân nhà, CLB  này đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không thắng- trong đó có 3 thất bại. Không có  gì đáng ngạc nhiên khi Hansa Rostock bị đánh giá thấp hơn Elversberg ở trận chiến tối mai.

Phong độ của Elversberg tính từ cuối năm ngoái cũng không hề tốt với việc không thắng 5/6 trận. Dù vậy, cần lưu ý Elversberg sở hữu hiệu suất làm khách khá tốt, giành tới 13 điểm trong 5 vòng đấu xa nhà mới đây. Lượt đi, Elversberg thua Hansa Rostock ngay tại sào huyệt của mình nhưng ở 90 phút sắp khai diễn, khách có nền tảng tốt hơn để “đòi nợ” thành công.

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định hiệp 1 Hansa Rostock vs Elversberg

8 vòng đấu sân nhà gần đây của Hansa Rostock, CLB này đều từ hòa tới thua hiệp 1. Lần duy nhất tiếp đón Elversberg trong quá khứ, Hansa Rostock cũng là phía không thắng 45 phút đầu. Trong khi đó, Elversberg đang đạt hiệu suất làm khách hiệp sân khách ấn tượng với 6 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao từ 4 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: Elversberg hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hansa Rostock vs Elversberg

Elversberg là Top 2 thành tích “nổ súng” sân khách tại giải Hạng 2 Đức mùa này, với 15 pha lập công. 6 trong 7 trận gần nhất của Elversberg, tổng bàn cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Với Hansa Rostock, đội bóng này đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp nhận +2 bàn thua mỗi 90 phút. Cặp đấu này chắc chắn sẽ có từ 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Hansa Rostock vs Elversberg: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hansa Rostock vs Elversberg 19h00 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Wehen Wiesbaden vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây

Nhận định Hansa Rostock vs Elversberg 19h00 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của Hansa Rostock
Nhận định Hansa Rostock vs Elversberg 19h00 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến

  • Hansa Rostock: Kolke, Van der Werff, Rossbach, Rossipal, Neidhart, Dressel, Bachmann, Schumacher, Proger, Perea
  • Elversberg: Kristof, Vandermersch, Jakel, Conrad, Neubauer, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Wanner, Schnellbacher 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X