Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hannover vs Schalke 18h00 ngày 19/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 19/10/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Schalke giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hannover vs Schalke

Hannover vs Schalke
Hannover vs Schalke

Vẫn biết là đội đá sân khách khá tệ ở Bundesliga 2 mùa giải năm nay nhưng quả thật, trận thua 0-2 trước Braunschweig hôm 6/10 vừa qua là quá khó chấp nhận với Hannover bởi đối thủ yếu hơn, lại đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Trong đợt FIFA Days tháng 10 vừa qua, thầy trò HLV Stefan Leitl đã có trận giao hữu thành công khi đánh bại đội bóng đang chơi ở giải VĐQG, St.Pauli.

Tại Bundesliga 2, Hannover đang có 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 3 thất bại sau 8 vòng đầu tiên. Trong đó cả 4 lần đón khách, các học trò ông Leitl đều thắng tuyệt đối. Mùa trước, Hannover cũng thắng 8/17 trận sân nhà (chỉ thua 3). Xem ra sân bãi vẫn là yếu tố quá “khác biệt” với đại diện bang Niedersachsen.

Bên kia chiến tuyến, Schalke trước khi bước vào kỳ nghỉ hai tuần nhường chỗ cho ĐTQG cũng trải qua một vòng đấu không tốt khi phải chia điểm trước Hertha Berlin trên sân nhà. Xét về cả tỷ số (2-2) và thế trận, đó là màn trình diễn dưới sức của các học trò HLV Jakob Fimpel. Trong trận giao hữu với Arau (Thụy Sĩ) mới đây, Schalke có thêm một trận hòa 2-2.

8 lần ra sân tại Bundesliga 2 mùa giải năm nay, “Hoàng đế xanh” chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 4. Viễn cảnh trở thành khán giả trong cuộc đua giành vé thăng hạng một lần nữa hiển hiện trước mắt với thầy trò ông Fimpel, nhất là khi đội bóng vùng Ruhr chưa cải thiện được khả năng "đi khách".

7 lần gặp nhau gần nhất (3 tại Bundesliga và 4 tại giải hạng 2), Hannover chưa một lần đánh bại Schalke (thua tới 5). Thế nhưng có thể nói thống kê đối đầu là trở ngại duy nhất của Hannover ở lần tái đấu này. Đại diện bang Niedersachsen đang nắm trong tay nhiều lợi thế khác cho mục tiêu phá “dớp”.

Nhận định diễn biến Hannover vs Schalke

Hannover mới ghi 9 bàn thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên nhưng đừng quên rằng có tới 8 trong số đó diễn ra trên sân nhà. Chiều ngược lại, Schalke đang sa lầy với thảm họa nơi hàng thủ. 2 bàn thua phải nhận trước Hertha Berlin ở vòng đấu gần nhất là lần thứ 19 các học trò HLV Jakob Fimpel phải vào lưới nhặt bóng tại Bundesliga 2 mùa này và đây cũng là thống kê tệ nhất giải. 4 trận đấu vừa qua của Schalke chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện tại Heinz-von-Heiden-Arena.

Dự đoán kết quả

Hannover 3-2 Schalke

Thành tích đối đầu

Nhận định Hannover vs Schalke 18h00 ngày 1910 (Hạng 2 Đức 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Hannover vs Schalke

Thành tích gần đây Hannover vs Schalke

Nhận định Hannover vs Schalke 18h00 ngày 1910 (Hạng 2 Đức 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Hannover 
Nhận định Hannover vs Schalke 18h00 ngày 1910 (Hạng 2 Đức 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Schalke

Đội hình dự kiến:

  • Hannover (4-4-2): Ron-Robert Zieler; Sei Muroya, Phil Neumann, Marcel Halstenberg, Bartlomiej Wdowik; Hyun-ju Lee, Enzo Leopold, Max Christiansen, Jannik Rochelt; Jessic Ngankam, Nicolo Tresoldi.
  • Schalke (4-3-1-2): Marius Muller; Steven Van Der Sloot, Tomas Kalas, Marcin Kaminski, Thomas Ouwejan; Paul Seguin, Ron Schallenberg, Yusuf Kabadayi; Kenan Karaman; Simon Terodde, Keke Topp.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X