Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Nurnberg 0h30 ngày 27/1 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Năm 25/01/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Hannover vs Nurnberg thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hannover vs Nurnberg

Hannover vs Nurnberg
Hannover vs Nurnberg

Cuộc đua tới 2 suất rưỡi thăng hạng tại giải Hạng 2 Đức mùa này đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khoảng cách giữa 8 CLB đang dẫn đầu BXH chỉ là 10 điểm và phía trước các ứng viên trên đường đua vẫn còn tới 16 vòng đấu nữa để hướng tới mục tiêu mà họ đề ra. Nurnberg đứng thứ 7 với 27 điểm trong tay là một trong số những cái tên hiện diện trong cuộc đua.

Nurnberg cách vị trí thứ 2 BXH (Holstein Kiel) 8 điểm và kém Top 3 (có suất play-off thăng hạng) 7 điểm. Vòng 19 đêm mai, Nurnberg làm khách tại Hannover, đội đứng thứ 9 BXH và tất nhiên vẫn còn hi vọng cạnh tranh suất dự Bundesliga mùa tới. Lượt đi hai đội hòa 2-2 nhưng ở lần gần nhất Hannover tiếp Nurnberg, CLB chủ sân Heiden Arena thắng đậm tới 3-0.

Phong độ sân nhà của Hannover trong vài tháng trở lại đây là rất ổn định với 7 trận liền bất bại (thắng 5). Trong khi đó, Nurnberg đang ở vào giai đoạn thể hiện kém cỏi khi thua tới 7 trong 9 trận gần nhất tính mọi đấu trường. 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây, đoàn quân của HLV Cristian Fiel cũng phải nhận thất bại. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Hannover

Nhận định hiệp 1 Hannover vs Nurnberg

5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại sân Heiden Arena LUÔN có bàn thắng ở 45 phút đầu tiên. Thống kê cho biết, 7 trận sân nhà liên tiếp của Hannover cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với Nurnberg, 3 trận vừa qua của CLB này thậm chí đều +2 bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hannover vs Nurnberg

4 trận Hannover tiếp Nurnberg trong khuổn khổ giải Hạng 2 Đức từ năm 2019, tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Hiệu suất “nổ súng” sân nhà của Hannover thực sự ấn tượng khi CLB này ghi đều +2 bàn mỗi 90 phút trong 7 trận bất bại gần nhất tại Heiden Arena. Trong khi đó, Nurnberg “thủng” bình quân 2 bàn/trận từ 4 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Hannover vs Nurnberg: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hannover vs Nurnberg 0h30 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Hannover vs Nurnberg

Thành tích gần đây Hannover vs Nurnberg

Nhận định Hannover vs Nurnberg 0h30 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Hannover
Nhận định Hannover vs Nurnberg 0h30 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Nurnberg

Đội hình dự kiến:

  • Hannover: Zieler, Neumann, Halstenberg, Arrey-Mbi, Dehm, Kunze, Leopod, Kohn, Schaub, Teuchert, Tresoldi
  • Nurnberg: Mathenia, Gyamerah, Marquez, Horn, Handwerker, Flick, Okunuki, Uzun, Castrop, Goller, Schleimer

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X