Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Dusseldorf 19h00 ngày 2/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Dusseldorf thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hannover vs Dusseldorf

Hannover vs Dusseldorf
Hannover vs Dusseldorf

Tưởng chừng sẽ dễ dàng nuốt chửng một Osnabruck đang sa lầy ở dưới đáy BXH để tiếp tục bám đuổi Holstein Kiel cũng như Hamburger SV trên BXH nhưng rốt cuộc, Hannover vừa trải qua một vòng đấu đáng quên. Trận thua 0-1 cuối tuần qua cũng chấm dứt mạch 5 trận bất bại (thắng 4) kể từ đầu năm 2024 của thầy trò HLV Stefan Leitl.

Tuy nhiên cơ hội giành vé thăng hạng trực tiếp (Top 2) vẫn còn nguyên với đội chủ sân Heinz-von-Heiden-Arena. Trên BXH lúc này, Hannover đang đứng thứ 4 nhưng chỉ ít hơn Holstein Kiel (đội đứng thứ 2) 5 điểm và Hamburger SV (đứng thứ 3) 4 điểm và mùa giải còn tới 11 vòng đấu mới hạ màn. Quan trọng hơn trước mắt thầy trò ông Leitl còn tới 6 trận sân nhà, nơi họ luôn biết cách cụ thể hóa lợi thế (7 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 sau 11 lần đón khách).

Phía đối diện, Dusseldorf đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để lấy 3 điểm trong cuộc tiếp đón Hansa Rostock cuối tuần qua. Sau tất cả, thầy trò HLV Daniel Thioune đã có chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga 2 trong năm 2024. Và quan trọng hơn cả trận thắng đó giúp đại diện bang Bắc Rhine-Westphalia tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua thăng hạng.

Trên BXH lúc này, tình hình của Dusseldorf là khá tương đồng với Hannover khi các vị khách đứng thứ 6 với 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên trong khi Hannover đang có thống kê ấn tượng trên sân nhà thì đoàn quân của ông Thioune vừa trải qua 3 chuyến hành quân không biết đến niềm vui chiến thắng tại giải hạng 2.

Heinz-von-Heiden-Arena cũng đang là nơi đi dễ khó về dành cho Dusseldorf. Ở 4 lần gần nhất làm khách tại đây, kết quả tốt nhất của đội bóng này chỉ là trận hòa không bàn thắng trong mùa giải 2021-2022 bên cạnh 3 trận thua sấp mặt cùng với tỷ số cách biệt. Sự khác biệt mang tên sân bãi sẽ giúp thầy trò Stefan Leitl có thêm một chiến thắng để khẳng định tham vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng.

  • Lựa chọn: Hannover

Nhận định tổng bàn thắng Hannover vs Dusseldorf

Với 43 bàn thắng, Hanover đang sở hữu một trong những hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất giải đấu. Không những thế, con số 26 pha lập công trên sân nhà cũng cho thấy các học trò HLV Stefan Leitl đủ khả năng mang đến sự bùng nổ ở lần đón khách này. Phía đối diện, nếu xét về thống kê ghi bàn, Dusseldorf cũng không phải tay vừa. Thậm chí, các chân sút tới từ Bắc Rhine-Westphalia còn đang dẫn đầu với 48 lần xé lưới đối phương. Sẽ là một thế trận cởi mở cùng ít nhất 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hannover 2-1 Dusseldorf

Thành tích đối đầu

Nhận định Hannover vs Dusseldorf 19h00 ngày 23 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hannover vs Dusseldorf

Thành tích gần đây

Nhận định Hannover vs Dusseldorf 19h00 ngày 23 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hannover
Nhận định Hannover vs Dusseldorf 19h00 ngày 23 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Dusseldorf

Đội hình dự kiến

  • Hannover (4-4-2): Ron-Robert Zieler; Jannik Dehm, Phil Neumann, Marcel Halstenberg, Bright Arrey-Mbi; Enzo Leopold, Fabian Kunze, Louis Schaub, Sebastian Ernst; Havard Nielsen, Nicolo Tresoldi.
  • Dusseldorf (4-2-2-2): Florian Kastenmeier; Matthias Zimmermann, Jordy de Wijs, Joshua Quarshie, Nicolas Gavory; Yannik Engelhardt, Ao Tanaka; Felix Klaus, Christos Tzolis; Vincent Vermeij, Christoph Daferner.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X