Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Dortmund 01h30 ngày 1/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 31/08/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Dortmund lúc 01h30 ngày 1/9 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hannover vs Dortmund 01h30 ngày 19 Bundesliga 201819 hình ảnh
Hannover vs Dortmund

Nhận định bóng đá Hannover vs Dortmund: 0-2

Với chiến thắng đậm 4-1 trước RB Leipzig ở vòng 1, Dortmund trở lại ngôi đầu sau hơn… 300 ngày rời xa. Đang hưng phấn và lại được thi đấu sớm nhất vòng 2, thầy trò HLV Lucien Favre quyết tâm giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi số 1.

Dortmund đã cho thấy bản lĩnh và tinh thần thi đấu quật cường từ màn lội ngược dòng thắng đậm 4-1 trước đối thủ không mấy dễ chịu RB Leipzig ở vòng 1 cuối tuần trước. Trận thắng này có thể coi là cú hích tinh thần mạnh mẽ cho thầy trò HLV Lucien Favre trong chuyến hành quân làm khách trước Hannover. Cùng với đó, Dortmund còn đón tin vui khi mới đây có được sự phục vụ của chân sút Paco Alcacer theo dạng cho mượn từ Barcelona. Sự góp mặt của Alcacer hứa hẹn sẽ giúp ông thầy Favre có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho phương án tấn công của Dortmund.

Cùng với liều doping tinh thần từ trận thắng tưng bừng 4-1 trước RB Leipzig, Dortmund còn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Hannover nhờ sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng. Đơn cử ở đây có thể kể đến những gương mặt đáng chú ý có kỹ chiến thuật tốt như Marco Reus, Axel Witsel, Mario Goetze… Bên cạnh đó, Dortmund thi đấu khá tốt trên sân khách trong thời gian qua. Cụ thể, Dortmund mới để thua 3 trận sau 14 trận làm khách gần đây nhất. Còn với Hannover, sân nhà chưa hẳn đã là lợi thế đối với đội bóng này. Ngay ở 10 trận vừa qua trên sân nhà, Hannover đã đem tới sự thất vọng cho số đông fan khi để thua tới 6 trận. Chừng đó đủ thấy Hannover chẳng hề “khôn nhà” chút nào cả trong thời gian qua.

Không chỉ có hiện tại mà lịch sử cũng đã đứng về Dortmund trong chuyến hành quân làm khách trước Hannover. Sự lấn lướt của Dortmund trước đội chủ sân HDI Arena được thể hiện rõ với việc đã giành thắng lợi ở 8/10 trận gặp nhau mới đây nhất giữa đôi bên. Sau trận hòa chật vật 1-1 trước Bremen ở vòng 1, Hannover nhiều khả năng sẽ hứng chịu thêm thất bại trước Dortmund đang có được tinh thần lên cao.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Hannover thua 4 trong 7 trận vừa qua, trong khi Dortmund thắng 5/8 trận gần nhất.
- Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 5 trong 6 trận vừa qua của Hannover và 5/6 trận trở lại đây của Dortmund.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
6/8 trận vừa qua của Hannover và 5/7 trận trở lại đây của Dortmund đã khép lại với tổng bàn thắng là chẵn. Trận này sẽ có kết cục tương tự.

Theo Bongdaplus.vn



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X