Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Bayern Munich 20h30 ngày 21/4 (Bundesliga)

Thứ Bảy 21/04/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 21/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hannover vs Bayern Munich 20h30 ngay 214 Bundesliga hinh anh
Hannover vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Hannover vs Bayern Munich: 0-2

Những gì diễn ra ở vòng 30 trước M’gladbach cho thấy, ngay cả khi sử dụng đội hình phụ, Bayern vẫn tỏ ra quá mạnh. Trận đó, Bayern đã vùi dập M’gladbach tới 5-1 với màn trình diễn hết sức thuyết phục. Thậm chí, các cầu thủ Bayern đã tạo nên một kỷ lục ấn tượng tại Bundesliga khi đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 93,9%. Những kép phụ của Bayern đã cho thấy họ luôn sẵn sàng thay thế những cầu thủ đá chính. Sandro Wagner là một cầu thủ như vậy. Tiền đạo sở hữu chiều cao 1m94 tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 7 bàn thắng trong 8 trận đấu gần nhất.

Chiến thắng 6-2 trên sân của Leverkusen ở bán kết Cúp QG giữa tuần qua đã tiếp tục duy trì cho Hùm xám một sự hưng phấn cao độ. HLV Jupp Heynckes không muốn sự hưng phấn này mất đi khi phía trước họ là 2 trận đấu quan trọng với Real tại Champions League.

Cũng phải thấy rằng cho dù trong hoàn cảnh nào, Bayern vẫn luôn dễ dàng vượt ải Hannover. Hùm xám đã toàn thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới HDI Arena, trong đó có những chiến thắng đậm như 4-0 hay 6-1.

Trong khi đó, Hannover dường như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau 4 điểm giành được ở 2 vòng gần nhất. Đó là những điểm số quan trọng, trong bối cảnh Hannover không có phong độ tốt khi đã toàn thua 5 trận trước đó. Vấn đề của Hannover nằm ở hàng thủ khi họ đã để thua 7 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất và không thể giữ sạch lưới ở 8 trận sân nhà gần đây tại Bundesliga.

Hannover sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn trước những kép phụ của Bayern. Và với sự hưng phấn cao độ cũng như khao khát khẳng định mình của các cầu thủ thường xuyên phải dự bị bên phía Bayern, đội chủ nhà khó lòng thoát khỏi một trận thua đậm.

THÔNG TIN
Bayern thắng theo châu Á ở 3 trong 4 lần làm khách gần nhất tại Hannover.
6 trận gần nhất của Bayern, họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.
6 trận sân nhà gần đây của Hannover, họ thắng 2 và thua theo châu Á 4 trận.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 6 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 8/11 trận gần đây của Bayern kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X