Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Uzbekistan 18h00 ngày 15/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 15/11/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàn Quốc vs Uzbekistan lúc 18h00 ngày 15/11 (Bảng A Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang sở hữu lần lượt vị trí thứ 2 và thứ 3 tại bảng A vòng lại WC 2018 khu vực Châu Á, vì vậy mà cả Uzbekistan cũng như Hàn Quốc đều đang sở hữu những lợi thế cho riêng mình trong cuộc đua giành tấm vé tham dự vòng chung kết WC tại Nga 2 năm nữa. Chính vì thế mà trận đấu giữa 2 đội bóng này ở lượt trận thứ 5 tới được xem như trận “quyết chiến” đáng để chờ đợi nhất và phần thưởng cho đội chiến thắng là vị trí thứ 2 hoặc hơn thế.
Nhan dinh Han Quoc vs Uzbekistan 18h00 ngay 1511 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hàn Quốc đang tự làm khó chính mình sau trận thua trước Iran


Trận thua “tai hại” trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp – Iran ở lượt đấu vừa rồi đã khiến Hàn Quốc làm khó chính mình khi lúc này họ đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH cùng 3 điểm kém hơn chính đối thủ này. Mặc dù vậy, rất may cho các cầu thủ Hàn Quốc khi họ đã tìm lại được sự tự tin bằng chiến thắng tương đối “nhẹ nhàng” trước đối thủ Canada ở loạt trận giao hữu quốc tế mới đây.

Kết quả này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc sốc lại tinh thần cho tuyển Hàn Quốc để họ tự tin hướng tới cuộc “tử chiến” với đội bóng xếp ngay trên họ – Uzbekistan trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 tới đây. Rõ ràng với với phong độ khá ổn định đang thể hiện, đội khách chính là đối thủ cực kì “đáng gờm” với Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại và chỉ cần 1 sai lầm nhỏ thôi, đội chủ nhà sẽ phải trả giá rất đắt.

Trong khi đó, Uzbekistan cũng thất bại trước chính Iran để rồi “ngậm ngùi” xếp sau chính đội bóng Tây Á tại bảng A vòng loại WC 2018, dù vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp nhưng nếu còn tiếp tục để mất điểm đáng tiếc như vậy, việc Uzbekistan bị loại không phải điều không thể xảy ra dù cho họ đang sở hữu một đội hình chất lượng đến thế nào.

Làm khách trên sân của Hàn Quốc ở lượt trận tiếp theo, đây hứa hẹn sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho Uzbekistan nhưng nếu có thể chơi chắc chắn, phòng ngự chặt và chờ sai lầm của đối phương để phản công thì một trận hòa hay thậm chí là chiến thắng cũng không phải nhiệm vụ “bất khả thi” với khả năng của Uzbekistan ở thời điểm hiện tại.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

*Hàn Quốc đang đứng thứ 3 bảng A với 7 điểm, Uzbeskitan đứng thứ 2 với 9 điểm.
*Trong 13 lần gặp nhau trước đây, Hàn Quốc thắng tới 9 và hòa 3.
*Trong 6 lần gặp nhau tại vòng loại World Cup, Hàn Quốc thắng 4, hòa 2.
*Hàn Quốc toàn thắng cả 3 lần gần nhất tiếp Uzbekistan tại vòng loại World Cup.
*3/4 trận vừa qua của Hàn Quốc và 6 trận gần đây của Uzbekistan đều dưới 2,5 bàn cả trận.
*3 lần đụng độ gần nhất cũng không quá 2,5 bàn cả trận.
*Hàn Quốc đang có nhiều lần ghi bàn nhất bảng với 6 bàn, còn Uzbekistan mới ghi được 4 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hàn Quốc: Seung-Gyu Kim, Jae-Seok Oh, Tae-Hwi Kwak, Hyun-Soo Jang, Bo-Kyung Kim, Ki-Hee Kim, Ja Cheol, Sung-Yeung Ki, Chung-Yong Lee, Dong-Won Ji, Heung-Min Son.
Uzbekistan: A. Lobanov, Denisov, I. Tuhtahujaev, Y. Krimets, D. Khashimov, M. Bikmaev, A. Haydarov, S. Djeparov, O. Akhmedov, E. Shomurodov, I. Sergeev.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X