Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Uruguay trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Uruguay

Han Quoc vs Uruguay
Hàn Quốc vs Uruguay

Tại vòng bảng World Cup 2022 vừa qua, cả Hàn Quốc và Uruguay đã từng gặp nhau và hòa 0-0 ở trận ra quân. Lượt thứ 2, Hàn Quốc thua Ghana còn Uruguay thua Bồ Đào Nha. Lượt cuối có drama khi Uruguay nỗ lực thắng Ghana 2-0 nhưng việc Bồ Đào Nha thua đầy bất ngờ Hàn Quốc 1-2 ở giây cuối đã giúp đại diện châu Á đi tiếp trong tiếng xì xào. Nhưng Uruguay cũng chẳng có thể trách móc gì Hàn Quốc bởi chính họ cũng không thể hạ nổi bóng xứ Kim Chi ở lượt trận đầu. Giờ là cơ hội để Uruguay chứng tỏ họ có ở đẳng cấp hơn hay không.

Trước khi đá giao hữu với Hàn Quốc thì Uruguay đã có trận giao hữu trên đất Nhật. Trận này, Uruguay chơi phòng ngự phản công hợp lý và đã có kết quả hòa 1-1 sau khi mở tỷ số, đồng thời giúp fan nhà thắng tỷ lệ châu Á cả hiệp 1 lẫn cả trận. Xét rộng ra thì Uruguay khá uy tín khi đá giao hữu vì trong 6 trận đá giao hữu gần đây, đội bóng 2 lần vô địch thế giới đã thắng tỷ lệ châu Á đến 5 lần. Trận duy nhất Uruguay thua tỷ lệ châu Á là giao hữu với Iran trên sân trung lập vắng khán giả. Nói chung có khán giả là Uruguay sẽ đá rất nhiệt.

Hàn Quốc trước khi đá với Uruguay cũng có một trận giao hữu với đối thủ Nam Mỹ là Colombia. Trận này, đại diện châu Á chơi ép sân và sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10. Hàn Quốc trận này dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu nhờ cú đúp của Son. Nhưng đầu hiệp 2, đội bóng của tân HLV Juergen Klinsmann liên tục thủng lưới 2 bàn và chấp nhận hòa 2-2., qua đó khiến fan nhà thua theo tỷ lệ châu Á. Nhìn chung Hàn Quốc không đáng tin khi đá giao hữu vì trong 4 trận giao hữu gần nhất, họ thua tỷ lệ châu Á 3 và chỉ hòa 1.

Nhận định Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Hàn Quốc vs Uruguay
  • Lựa chọn: Uruguay

Nhận định hiệp 1 Hàn Quốc vs Uruguay

Hàn Quốc thường chơi tưng bừng khi nhập cuộc trong các trận giao hữu. Bằng chứng là trong 9 trận đấu giao hữu gần đây, có 8 trận họ ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Điều đó dẫn đến cả 9 trận đó có lưới rung hiệp 1. Trong khi đó, Uruguay rất giỏi đá phản công như đã chứng minh trong trận gặp Nhật. Do vậy, hiệp 1 có thể rất cởi mở chứ không thận trọng như khi đá World Cup.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Hàn Quốc vs Uruguay

Trong hơn 1 năm qua, Hàn Quốc đã 5 lần đá giao hữu với các đội Nam Mỹ. Ngoài hòa 2-2 Colombia thì họ còn hòa 2-2 Costa Rica, hòa 2-2 Paraguay, thắng Chile 2-0 và thua Brazil 1-5. Như vậy có thể thấy Hàn Quốc sẽ chơi tấn công trước người Nam Mỹ, chấp nhận thủng lưới để cống hiến cho khán giả.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Hàn Quốc vs Uruguay: 2-2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Hàn Quốc vs Uruguay

Thành tích gần đây Hàn Quốc vs Uruguay:

Nhận định Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Nhận định Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 4
Thành tích gần đây của Uruguay

Đội hình dự kiến:

  • Hàn Quốc: Seung-gyu, Jin-su, Min-jae, Kyung-won, Moon-hwan, Jun-ho, In-beom, Lee Kang-in, Son, Woo-yeong, Hwang.
  • Uruguay: Rochet, Gonzalez, Coates, Bueno, Olivera, Ugarte, Vecino, Valverde, Pellistri, Gomez, Rossi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X