Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Tunisia 18h00 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 13/10/2023 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Tunisia trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Tunisia

Han Quoc vs Tunisia
Hàn Quốc vs Tunisia

Sau 5 trận đấu toàn hòa và thua, cuối cùng Hàn Quốc cũng đã biết mùi chiến thắng trong năm 2023 khi đánh bại Saudi Arabia với tỉ số tối thiểu. Và ở lần tập trung tới đây, Son Heung Min và các đồng đội sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để đón tiếp Tunisia. Dù được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng thầy trò HLV Klinsmann không phải địa chỉ đáng để đặt niềm tin.

Nên nhớ, Hàn Quốc đã thất bại ở lần duy nhất đụng độ Tunisia trong quá khứ và cũng trên sân nhà. Ngoài ra, phong độ hiện tại của đội tuyển xứ Hàn là rất thiếu thuyết phục. Chiến thắng trước Saudi Arabia kể trên cũng không thể vơi nỗi lo đối với họ. Bởi lẽ, 6 lần gần nhất chạm mặt các đối thủ không phải châu Á thì Hàn Quốc đều không một lần chiến thắng.

Tính xa hơn, 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Klinsmann chỉ vỏn vẹn 3 lần mang đến niềm vui cho giới mộ điệu. Ngoài ra, 4 trận sân nhà gần nhất, Hàn Quốc đều không thắn. Bên kia chiến tuyến, Tunisia lại thể hiện cực kỳ ổn định khi chỉ để thua duy nhất 1/7 lần ra sân vừa qua. Cả hai trận giao hữu sân khách trong năm 2023, họ đều bất bại.

  • Lựa chọn: Tunisia

Nhận định hiệp 1 Hàn Quốc vs Tunisia

3, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Hàn Quốc. Tức bình quân 0.6 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, cả 3 trận sân nhà gần nhất, Son Heung Min và các đồng đội đều “tịt ngòi” trước giờ nghỉ. Về phía Tunisia, 13/16 chuyến hành quân xa nhà mới đây, họ không để đối thủ ghi bàn ở nửa đầu trận. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có ít hơn 1 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Hàn Quốc vs Tunisia

Khả năng cao, cặp đấu này sẽ “khan hiếm” các pha lập công. Dữ liệu cho thấy, cả 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Hàn Quốc, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2. Bên kia chiến tuyến, 7/10 trận gần nhất của Tunisia cũng có kết quả tương tự. Thêm nữa, chỉ 3/13 chuyến hành quân xa mới đây của đội tuyển này, có từ 3 bàn trở lên.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Hàn Quốc vs Tunisia: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Hàn Quốc vs Tunisia 18h00 ngày 1310 Giao Hữu Quốc Tế 1
Thành tích đối đầu giữa Hàn Quốc vs Tunisia

Thành tích gần đây

Nhận định Hàn Quốc vs Tunisia 18h00 ngày 1310 Giao Hữu Quốc Tế 2
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Nhận định Hàn Quốc vs Tunisia 18h00 ngày 1310 Giao Hữu Quốc Tế 3
Thành tích gần đây của Tunisia

Đội hình dự kiến

  • Hàn Quốc: Kim; Seol, Kim Min-Jae, Jung, Lee; Hwang, Park; Lee Jae Sung, Son Heung Min, Hwang Hee-Chan; Cho
  • Tunisia: Dahmen; Valery, Talbi, Meriah, Abdi; Ben Slimane, Skhiri, Hannibal; Layouni, Jouini, Msakni

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X