Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàn Quốc vs Trung Quốc 18h00 ngày 01/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 01/09/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàn Quốc vs Trung Quốc 18h00 ngày 01/9 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

HLV Gao Hongbo sau nhiều cân nhắc đã loại bỏ tiền đạo Yang Xu trước khi hành quân đến Hàn Quốc, ngoài ra, tiền vệ có xu hướng tấn công khác như Rong Hao và Yu Hanchao đều không thể tham dự do chấn thương. Hậu vệ kỳ cựu Du Wei cũng rút lui vào phút chót do bận việc cá nhân. Có thể nói, Trung Quốc đang chịu quá nhiều tổn thất về nhân sự ở trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 giai đoạn thứ 3 này.
Han Quoc vs Trung Quoc 18h00 ngay 019 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hàn Quốc vs Trung Quốc


Trên thực tế, Trung Quốc chỉ có biên chế 2 tiền đạo cho chuyến hành quân đến Hàn Quốc, một người mới 19 tuổi, trước đó chỉ có 2 lần khoác áo tuyển quốc gia và Gao Lin đã 30 tuổi. Như vậy, có thể thấy rất rõ chủ trương chơi phòng ngự của đội khách ở trận đấu này. Đây là phương án phù hợp với tương quan chuyên môn đang nghiêng hoàn toàn về phía Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc chơi với đội hình thấp ngay từ đầu và tư tưởng trên khiến nhiều cầu thủ Trung Quốc mất tự tin, tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho Son Heung-min khai thác.

Đội chủ nhà trong đợt tập trung lần này có đầy đủ những gương mặt đáng chú ý như Ji Dong-won, Ki Sung-yueng, Koo Ja-cheol hay Son Heung-min. Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào trong danh sách mà HLV Uli Stielike đang có trong tay. Phần lớn các cầu thủ trong trận thắng CH Czech vào tháng 6 vừa qua dự kiến đều ra sân ngay từ đầu.

Trên thực tế, Trung Quốc không phải đối thủ xứng tầm của đội chủ nhà khi đại diện của đất nước đông dân nhất thế giới thậm chí còn thua tới 2 bàn không gỡ trước đội dự bị gồm tất cả các cầu thủ đang thi đấu trong nước của Hàn Quốc khi đối đầu tại giải vô địch Đông Á diễn ra vào năm ngoái.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Trung Quốc không ghi được bàn nào trong 2 lần đối đầu gần nhất.
- Hàn Quốc tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 không để thủng lưới bàn nào, ghi được 27 bàn sau 8 trận.
- Trung Quốc chỉ có 1 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài trong đợt tập trung lần này là tiền đạo Zhang Yuning thuộc biên chế Vitesse của Hà Lan.
- Hàn Quốc chỉ có 3 cầu thủ đang thi đấu trong nước ở đợt tập trung lần này, trong số đó có tới 6 người thuộc biên chế các CLB châu Âu.
- Trong trận giao hữu gần nhất, Hàn Quốc thắng CH Czech 2-1, trong khi Trung Quốc thua Kazakhstan 0-1 ngay trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hàn Quôc: Jung Sung-ryong, Kim Young-gwon, Hong Jeong-ho, Jang Hyun-soo, Ki Sung-yueng, Lee Chung-yong, Koo Ja-cheol, Son Heung-min, Han Kook-young, Lee Jae-sung, Ji Dong-won.
Trung Quốc: Yang Zhi, Feng Xiaoting, Zhang Linpeng, Ren Hang, Li Xuepeng, Zheng Zhi, Yu Hai, Hao Junmin, Yu Dabao, Huang Bowen, Gao Lin.
Lựa chọn tối ưu: Hàn Quốc và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-1 (HT: 2-0)

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X