Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Serbia 18h00 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàn Quốc vs Serbia lúc 18h00 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Han Quoc vs Serbia 18h00 ngay 1411 (Giao huu quoc te) hinh anh
Hàn Quốc vs Serbia
Nhận định Hàn Quốc vs Serbia: 1-0
TLCA FT: 0.92*0:0*1.00
TSBT FT: 0.91*2 1/4*0.99

Sau khi lỡ hẹn với VCK World Cup 2014, Serbia đã trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, họ thi đấu rất thành công khi dẫn đầu bảng có sự góp mặt của nhiều đối thủ đáng gờm như CH Ireland, xứ Wales hay Áo. Nhờ lối chơi thực dụng, Serbia chỉ để thua 1/10 trận ở vòng loại (thắng 6).

Ở trận giao hữu diễn ra cách đây ít ngày, Serbia đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Trung Quốc. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Eagles chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5). Trận giao hữu này, Serbia hứa hẹn gặp nhiều khó khăn hơn khi phải làm khách của Hàn Quốc. Đội bóng châu Á chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 3) nhưng đó là thắng lợi cách đây ít ngày (2-1 trước Colombia được đánh giá cao hơn).

Thực tế, Hàn Quốc luôn có thành tích tốt khi thi đấu tại sân nhà. Theo đó, đội bóng xứ sở kim chi chưa để thua tại sân nhà kể từ tháng 3/2015 tới nay (thắng 12, hòa 2). Đợt triệu tập này, HLV Shin Tae-yong vẫn cho gọi những tuyển thủ đang chơi bóng ở châu Âu như Koo Ja-Cheol (Augsburg), Son Heung-Min (Tottenham) hay đội trưởng Ki Sung-Yueng (Swansea). Chính Son Heung-Min là người đã lập cú đúp giúp Hàn Quốc vượt qua Colombia.

Bên kia chiến tuyến, Serbia đã cho nhiều trụ cột sớm trở lại CLB để chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận cuối tuần tại giải VĐQG sau trận gặp Trung Quốc như Kolarov (Roma), Nastasic (Schalke), Tosic (Besiktas), Maksimovic (Napoli), Tadic (Southampton) hay Matic (Man Utd)... Chưa kể, đội bóng này còn mới sa thải HLV Slavoljub Muslin và đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Mladen Krstajić.

Với những khó khăn ấy, Serbia không được đánh giá quá cao trước Hàn Quốc. Vì vậy, với ưu thế sân nhà, Hàn Quốc hoàn toàn có thể giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Từ năm 2005 tới nay, 2 đội có 3 trận giao hữu. Kết quả, Hàn Quốc thắng 2, Serbia thắng 1.
- 2/3 cuộc đụng độ giữa 2 đội trước đây có tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HÀN QUỐC (4-4-2): Kim Seung-Gyu – Choi Chul-Soon, Jang Hyun-Soo, Kwon Kyung-Won, Kim Jin-Su – Kwon Chang-Hoon, Koo Ja-Cheol, Ki Sung-Yueng, Lee Jae-Sung – Lee Keun-Ho, Song Heung-Min.
SERBIA (4-2-3-1): Stojkovic – Rukavina, Ivanovic, Vukovic, Obradovic – Gudelj, Milinkovic-Savic – Grujic, Ljajic, Zivkovic – Mitrovic.

Dưới 2 1/4 bàn thắng cả trận: Ở vòng loại World Cup 2018, Serbia có lối chơi thiên về phòng ngự. Đây là 1 trong những lý do khiến 7/10 trận gần nhất của họ kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc cũng thể hiện khả năng phòng ngự khá tốt dưới thời HLV Shin Tae-Yong. Vì vậy, 4/5 trận chính thức gần đây của họ không thể vượt qua mốc 2 bàn thắng. Ở trận đấu này, Serbia không mang theo lực lượng tốt nhất nên có khả năng lớn sẽ chơi thận trọng trong chuyến viếng thăm Ulsan. Kịch bản tưng bừng vì thế không được đánh giá cao.

Phạt góc – Dưới 10 phạt góc cả trận: Thống kê chỉ ra rằng trong 7 trận gần nhất của Hàn Quốc, chỉ có duy nhất 1 trận đấu vượt qua mốc 10 phạt góc cả trận. Bên kia chiến tuyến, 8 trận sân khách gần nhất của Serbia cũng chỉ có tối đa 10 lần đặt bóng ở góc sân.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X