Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Saudi Arabia 23h30 ngày 12/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 12/09/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Saudi Arabia thuộc giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Han Quoc vs Saudi Arabia
Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Hàn Quốc và Saudi Arabia là hai đội bóng mạnh nhất nhì khu vực châu Á, đã nhiều lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức và giao hữu. Trận giao hữu quốc tế sắp tới sẽ là cơ hội để cả 2 bên thử nghiệm đội hình, chuẩn bị cho Asian Cup đầu năm sau

Hàn Quốc đã duy trì vị thế cực kỳ ổn định ở khu vực châu Á khi có đến 10 lần liên tiếp góp mặt ở World Cup 1986 đến 2022. Ở giải đấu năm ngoái, đội bóng xứ kim chi đã thi tốt và lọt được vào vòng 16 đội. Bước sang năm 2023, Hàn Quốc đã rất siêng thi đấu giao hữu với các đội bóng mạnh để nâng cao trình độ và kết quả giành được khá ấn tượng: cầm hòa Colombia, El Salvador, Xứ Wales và chỉ thua sít sao Uruguay, Peru.

Trong khi đó, Saudi Arabia cũng thuộc top đội mạnh của bóng đá khu vực, dù không dự World Cup quá đều đặn. Giải đấu vừa qua trên đất Qatar, họ đã gây nên cơn địa chấn khi đánh bại nhà vô địch Argentina tại vòng bảng với lối chơi thực dụng, chắc chắn và hiệu quả. Với quyết tâm tổ chức World Cup vào năm 2023, Saudi đã đầu tư rất nhiều tiêu vào giải quốc nội, qua đó dần cải thiện chất lượng cầu thủ trong nước. Mới đây, họ vừa bổ nhiệm HLV Mancini vào chiếc ghế nóng với mục tiêu nâng tầm lối chơi đội bóng. Trận đấu sắp tới cũng là màn ra mắt của chiến lược gia lão luyện này.

Ở 3 trận giao hữu năm 2023, Saudi không thể hiện được sức mạnh đáng gờm khi toàn thua trước các đối thủ không quá mạnh như Venezuela, Bolivia và Bolivia. Do đó, họ sẽ khó lòng trở nên mạnh lên trông thấy khi mà HLV Mancini mới có thời gian làm việc ngắn. Ta nên đặt niềm tin vào Hàn Quốc.

  • Lựa chọn: Hàn Quốc -1/2

Tổng bàn thắng trận Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Đây là trận đấu giao hữu nên gần như các đội sẽ không ngần ngại áp dụng những thử nghiệm của mình. Khả năng cao cả 2 bên sẽ không đặt nặng tư tưởng phòng ngự mà chơi phóng khoáng, mang lại nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Hàn Quốc vs Saudi Arabia: 2 - 1

Thành tích đối đầu Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Nhận định Hàn Quốc vs Saudi Arabia 23h30 ngày 1209 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Thành tích gần đây của Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Nhận định Hàn Quốc vs Saudi Arabia 23h30 ngày 1209 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Hàn Quốc
Nhận định Hàn Quốc vs Saudi Arabia 23h30 ngày 1209 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Saudi Arabia

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Saudi Arabia

  • Hàn Quốc (4-4-2): Seung-gyu Kim, Young-woo Seol, Seung-hyun Jung, Min-jae Kim, Ki Je Lee, Hyun-Seok Hong, Yong-uh Park, In-Beom Hwang, Jae-Sung Lee, Heung-min Son, Gue-sung Cho
  • Saudi Arabia (4-3-3): Nawaf Al-Aqidi, Saud Abdulhamid, Hassan Al Tambakti, Ali Al-Boleahi, Yasir Al-Shahrani, Mohamed Kanno, Abdullah Alkhaibari, Ali Hazazi, Abdulrahman Ghareeb, Firas Al-Buraikan, Salem Al-Dawsari

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X