Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Qatar 18h00 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàn Quốc vs Qatar lúc 18h00 ngày 6/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Han Quoc vs Qatar 18h00 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hàn Quốc vs Qatar

Kể từ World Cup 1986 đến nay, Hàn Quốc đều giành quyền góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Do đó, nhiệm vụ cầm vé tới Nga vào Hè năm 2018 không phải quá khó cho đại diện xứ Kim chi. Sau 2 lượt trận tại vòng loại cuối cùng lần này, Hàn Quốc có khởi đầu chưa đến nỗi thuyết phục với 4 điểm và hiện đứng thứ 3 nhưng không phải đến nỗi quá tệ hại.

Trận đầu tiên Hàn Quốc đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước Trung Quốc, đến lượt trận vừa qua trên đất Malaysia (sân trung lập) gặp Syria, Ki Sung-yueng cùng các đồng đội bị cầm chân không bàn thắng dù đã chơi trên chân hoàn toàn. Rõ ràng, thành tích sau 2 lượt trận vừa qua là hoàn toàn chấp nhận được với đội bóng của HLV Uli Stielike.

Trong đợt tập trung lần này, Hàn Quốc đón chào sự trở lại của ngôi sao lớn nhất Son Heung-min sau khi tiền vệ của Tottenham dính chấn thương ở lượt trận thứ 2 gặp Syria. Đây là sự bổ sung cần thiết và rất đáng quý vào lúc này khi cầu thủ 24 tuổi thuộc biên chế Tottenham đang có phong độ rất cao với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo tại Premier League. Không quá khi cho rằng Son Heung-min đã kéo Tottenham lên đứng thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh sau 7 vòng.

Trong khi đó, Qatar chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua vừa qua. Thậm chí đại diện đến từ Tây Á không ghi được bàn thắng nào và phải tụt xuống vị trí cuối bảng. Thành tích đối đầu cũng chứng kiến sự vượt trội của Hàn Quốc khi họ đều giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận tại vòng loại World Cup 2014. Rõ ràng, đội chủ nhà đang trở thành địa chỉ đầu tư tiềm năng hơn rất nhiều.

Thông tin đội hình dự kiến:
Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kwak Tae-hwi, Hong Jeong-ho, Jang Hyun-soo, Kim Kee-hee, Ki Sung-yueng, Lee Chung-yong, Koo Ja-cheol, Son Heung-min, Ji Dong-won, Suk Hyun-jun.
Qatar: Saad Al Sheeb; Kasola, Abdelkarim Hassan, Khalid Muftah, Mohammed Musa, Al-Haidos, Abdulaziz Hatem, Ali Assad, Karim Boudiaf, Sebastián Soria, Magid Mohamed.

Dự đoán: 3-1

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X