Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Iran 19h00 ngày 31/8 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàn Quốc vs Iran lúc 19h00 ngày 31/8 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Han Quoc vs Iran 19h00 ngay 318 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hàn Quốc vs Iran
Nhận định Hàn Quốc vs Iran: 1-1

Phải chạm trán đội đầu bảng đang có phong độ rất cao là Iran ở lượt trận thứ 9, khó khăn là điều đã được dự đoán từ trước dành cho đội tuyển Hàn Quốc trước giờ bóng lăn. Hơn thế nữa, áp lực từ khoảng cách 1 điểm của đội xếp ngay sau – Uzbekistan cũng khiến thầy trò HLV Tae-Yong Shin có thêm không ít những áp lực. Chính vì vậy, đây là lúc mà Hàn Quốc cần thể hiện bản lĩnh của mình để đem về một chiến thắng, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 của mình trên BXH.

Chỉ có được vị trí thứ 2 tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á sau 8 lượt trận, có thể nói đây là một kết quả không thành công của Hàn Quốc – Đội bóng vốn được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này. Thậm chí, đoàn quân của HLV Tae-Yong Shin còn để đội đầu bảng Iran bỏ xa đến 7 điểm và họ đã không còn cơ hội để cạnh tranh vị trí số 1. Trong khi đó, đối thủ trực tiếp Uzbekistan cũng chỉ còn kém họ đúng 1 điểm, vì thế áp lực mà đội tuyển xứ “kim chi” đang phải gánh chịu là không hề nhỏ.

Trở về sân nhà ở lượt trận thứ 9 để tiếp đón đội đầu bảng Iran, có thể nói đây là trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến quyền tự quyết của Hàn Quốc trước trận đấu cuối cùng gặp chính Uzbekistan. Nếu thắng ở trận này thì ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Tae-Yong Shin sẽ chỉ cần 1 kết quả hòa là sẽ chắc suất đi tiếp nhưng ngược lại nếu hòa hoặc thua nhiều khả năng phần bất lợi sẽ thuộc về Hàn Quốc, tất nhiên đó là trong trường hợp Uzbekistan thắng Trung Quốc cũng ở lượt trận thứ 9 này.

Đã chắc chắn có được tấm vé đến Nga mùa hè sang năm với vị trí số 1 tại bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á cùng khoảng cách lên đến 7 điểm so với đội xếp thứ 2. Iran sẽ có được tâm lý rất thoải mái trước chuyến hành quân đến Hàn Quốc ở lượt trận thứ 9 diễn ra giữa tuần này. Với tình thế hiện tại, chắc chắn thầy trò HLV Carlos Queiroz sẽ hướng đến mục tiêu chiến thắng để tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình tại bảng đấu – Nơi mà Hàn Quốc vốn được đánh giá cao nhất. Hơn thế nữa, ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Hàn Quốc cũng đang gặp rất nhiều áp lực vì nhiệm vụ phải thắng, do đó cơ hội dành cho Iran lại càng trở nên rõ ràng nếu họ thi triển tốt lối chơi chắc chắn và tận dụng tốt các tình huống nôn nóng của đối phương để tung đòn quyết định.
 

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X