Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Colombia trận đấu giao hữu quốc tế 2023: Nhận định bóng đá,chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Colombia

Han Quoc vs Colombia
Hàn Quốc vs Colombia

Theo châu Á, cặp đấu Hàn Quốc và Colombia được đánh giá khá cân bằng với mốc kèo Hòa-Được-Thua. Tuy nhiên, xét kỹ hơn thì đội chủ nhà vẫn “yếu thế” hơn đôi chút. Cụ thể, điểm ăn của các vị khách Colombia bị dìm xuống chỉ còn 80, trong khi đó Hàn Quốc lại được bỏ 92. Dù sao, đây cũng là tiến bộ của đội bóng châu Á, khi mà 2 lần chạm mặt Colombia trước đó họ nằm cửa dưới.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn cho rằng: đại diện Nam Mỹ là lựa chọn đáng tin hơn trong 90 phút sắp tới tại SVĐ Ulsan Munsu. Nên nhớ, Colombia đang có phong độ cực kỳ ổn định. Thống kê chỉ ra, thầy trò HLV Nestor Lorenzo bất bại cả 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua, thắng 6 trong số đó ở cả tỷ số lần tỉ lệ bóng đá. Colombia cũng chỉ để thua “kèo” 1/5 trận sân khách gần nhất.

Trong khi đó, Hàn Quốc lại thể hiện rất thiếu thuyết phục. 6/9 lần xuất quân mới đây trên mọi đấu trường, Son Heung Min và các đồng đội khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng. Ngoài ra, 13 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của Juergen Klinsmann chỉ ăn tỷ lệ bóng đá vỏn vẹn 3 và thua tới 9 lần. Với các dữ kiện vững chắc vừa nêu, Khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

Nhận định Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Hàn Quốc vs Colombia
  • Lựa chọn: Colombia

Nhận định hiệp 1 Hàn Quốc vs Colombia

Chỉ 2 trong 14 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Hàn Quốc, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa 0-0. Ngoài ra, 9 trận sân nhà gần nhất của đội tuyển này, có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra trong 45 phút đầu. Về phía Colombia, 7/8 lần xuất quân mới đây của đại diện Nam Mỹ trên mọi đấu trường, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Tài hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Hàn Quốc vs Colombia

Tài là lựa chọn đáng tin cho cặp đấu này. Nên nhớ, cả 2 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội tuyển, đều kết thúc với 3 tình huống lưới rung. 12 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Hàn Quốc, chỉ vỏn vẹn 3 trận về Xỉu chung cuộc. Bên kia chiến tuyến, hàng công của Colombia đang có hiệu suất ghi bàn rất ổn định khi phá lưới đối thủ tới 9 lần trong 4 trận gần đây.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Hàn Quốc vs Colombia: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Hàn Quốc vs Colombia

Thành tích gần đây Hàn Quốc vs Colombia

Nhận định Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Hàn Quốc
Nhận định Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Colombia

Đội hình dự kiến:

  • Hàn Quốc: Seung-gyu, Jin-su, Min-jae, Kyung-won, Moon-hwan, Jun-ho, In-beom, Lee Kang-in, Son, Woo-yeong, Hwang.
  • Colombia: Montero, Mojica, Sanchez, Lucumi, Munoz, Lerma, Uribe, Rodriguez, Arias, Valoyes, Borre.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X