Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Bosnia 18h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 01/06/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Bosnia lúc 18h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hàn Quốc vs Bosnia 18h00 ngày 16 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Hàn Quốc vs Bosnia

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bosnia: 1-0

TLCA FT: -0.96*0:1/2*0.88
TSBT FT: -0.95*2 1/4*0.85

Bosnia đã trải qua chiến dịch vòng loại World Cup 2018 đáng quên. Dù sở hữu dàn cầu thủ tốt nhất trong lịch sử tồn tại, với những cái tên như Asmir Begović (Bournemouth), Sead Kolašinac (Arsenal), Senad Lulić (Lazio), Vedad Ibišević (Hertha Berlin), Miralem Pjanić (Juventus) hay Edin Dzeko của Roma, nhưng đội bóng vùng Balkan chỉ cán đích thứ 3 tại bảng H vòng loại khu vực châu Âu (sau Bỉ và Hy Lạp) đồng nghĩa không có vé dự VCK.

Bởi vậy, ở đợt tập trung lần này HLV Robert Prosinecki đã gạch tên rất nhiều các trụ cột, chỉ giữ lại 2 ngôi sao đang thi đấu tại Italia là Dzeko và Pjanic.

Hơn nửa số lượng cầu thủ được gọi chưa quá 5 trận khoác áo ĐTQG. Với lực lượng xáo trộn như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Bosnia hòa vất vả đội bóng láng giềng Montenegro 0-0 ở trận giao hữu hôm 28/5 vừa qua.

Còn trận giao hữu này, Bosnia bị đánh giá thấp hơn Hàn Quốc. Bên cạnh ưu thế sân bãi, Hàn Quốc vừa có chiến thắng thuyết phục trước Honduras. Hơn nữa, đại diện hàng đấu của bóng đá châu Á đã thắng 13/15 lần tiếp khách gần đây, trong đó từng đánh bại cả đội tuyển đang nằm trong Top 20 thế giới là Colombia. Tin rằng, phần thắng sẽ thuộc về nước đồng chủ nhà World Cup 2002 và cũng sẽ góp mặt ở VCK World Cup 2018 sắp tới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hàn Quốc: Kwon Chang-hoon, Rim Chang-woo, Ji Dong-won, Suk Hyun-jun (không được triệu tập).
Bosnia: Asmir Begović, Sead Kolašinac, Senad Lulić, Sejad Salihović, Vedad Ibišević (không được triệu tập).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Hàn Quốc thắng 1, hòa 0, thua 0.
- Trên sân của Hàn Quốc, đội chủ nhà thắng 1, hòa 0, thua 0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo; Kim Young-Gwon, Hong Chul, Jung Seung-Hyeon, Lee Chung-Yong, Ko Yo-Han, Jung Woo-Young, Ju Se-Jong, Son Heung-Min, Hwang Hee-Chan, Lee Seung-Woo.
Bosnia: Sehic; Vranjes, Sunjic, Zukanovic, Bicakcic, Visca, Besic, Duljevic, Kodro, Pjanic, Dzeko.

Tổng bàn thắng cả trận - 2 1/4 bàn: Dù sở hữu Dzeko trong đội hình, nhưng Bosnia lại đang bế tắc trong khâu ghi bàn, thể hiện qua việc chỉ có một tình huống ăn mừng ở 5 trận vừa qua. Trong khi đó, 7 lần tiếp khách gần đây Hàn Quốc đều không ghi quá 2 bàn/trận, nhận vỏn vẹn 3 bàn thua.

Tổng phạt góc cả trận - Trên 10,5 quả: So với sân khách, lượng phạt góc Hàn Quốc được hưởng trên sân nhà tăng đột biến. Đơn cử như 3 trận gần đây, thầy trò Shin Tae-yong thực hiện tổng cộng 20 tình huống đá phạt từ 4 cột cờ góc, tức xấp xỉ 7 quả/trận. Với Bosnia, các tình huống lên bóng từ 2 cánh vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của họ. Ở trận giao hữu gặp Montenegro vừa qua, đội bóng vùng Balkan nhận tổng cộng 7 quả phạt góc.
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X