Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps 23h45 ngày 9/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 08/07/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps thuộc vòng loại Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps

Soi-Keo-Hamrun-Spartans-vs-Lincoln-Red-Imps-Champions-League
Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Hamrun Spartans có mặt ở đấu trường Champions League. Mùa trước, ngay trong lần đầu tiên bước ra biển lớn, họ đã sớm dừng bước khi thất bại trước Maccabi Haifa, một đội bóng mạnh của Israel với tổng tỉ số 1-6 sau 2 lượt trận. Mùa giải năm nay, Hamrun Spartans đụng độ Lincoln Red Imps của Gibraltar vòng sơ loại thứ 1 và lượt đi, họ được đá trên sân nhà.

Điểm tựa sân bãi giúp Hamrun Spartans được đánh giá cao hơn. Xét về phong độ, Hamrun Spartans đang thi đấu khá tốt với 5 chiến thắng trong 6 trận vừa qua. Tuy nhiên, họ lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi bản thân Lincoln Red Imps cũng đang duy trì được sự ổn định với thành tích thắng tới 16 chỉ hòa duy nhất 1 trong 17 trận gần nhất.

Ngoài ra, xét về kinh nghiệm trận mạc, Lincoln Red Imps cũng “ăn đứt” đội chủ nhà. Như đã đề cập đến, đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 Hamrun Spartans có mặt ở Champions League, trong khi kể từ năm 2014 đến nay, đại diện đến từ Gibraltar luôn xuất hiện tại sân chơi danh giá này. Thậm chí, năm 2016, họ đã giành quyền vào vòng loại thứ 3 và chỉ dừng chân trước Celtic.

Nhận định hiệp 1 Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps

Có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 4 trận vừa qua của Hamrun Spartans. 5 trận gần đây của Lincoln Red Imps, kết thúc 45 phút đầu cũng có tới 11 lần lưới rung. Tại Champions League, 2 trận gần nhất của đội khách, kết thúc hiệp 1 cũng có 3 bàn thắng được ghi.

Nhận định diễn biến Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps

3/4 trận gần đây của Hamrun Spartans có tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 6/7 trận vừa qua của Lincoln Red Imps cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, tại Champions League, cả 2 lần ra sân gần nhất của Hamrun Spartans lẫn Lincoln Red Imps đều kết thúc với ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps: 2-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps 23h45 ngày 97 (Champions League 202425) 1
Thành tích gần đây của Hamrun Spartans
Nhận định Hamrun Spartans vs Lincoln Red Imps 23h45 ngày 97 (Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps

Đội hình dự kiến

  • Hamrun Spartans: Marchetti, Borg, Marcelina, Camenzuli, Eder, Montebello, Mbong, Prsa, Paintsil, Robert, Elionay
  • Lincoln Red Imps: Coleing, Nano, Ayew, Lopes, Sergeant, Britto, Mandi, Walker, Yahaya, Casciaro, Gomez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X