Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamrun Spartans vs Ferencvaros 1h00 ngày 11/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamrun Spartans vs Ferencvaros thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Hamrun Spartans vs Ferencvaros

Hamrun Spartans vs Ferencvaros (1)
Hamrun Spartans vs Ferencvaros

Trận đấu giữa Hamrun Spartans và Ferencvaros sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tại sân Ta'Qali National Stadium, trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 giải Europa Conference League 2023/2024. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Hamrun Spartans là đại diện của bóng đá Malta, một quốc gia có thứ hạng FIFA thấp nhất châu Âu. Đội bóng này đã có một mùa giải thành công khi vô địch giải Premier League Malta 2022/2023 và giành quyền dự vòng sơ loại UEFA Champions League. Tuy vậy, giấc mộng C1 đã sớm tiêu tan khi họ bị loại ngay từ vòng đầu tiên bởi Maccabi Haifa của Israel với tổng tỷ số 1-6. Sau đó, Hamrun Spartans xuống chơi ở UEFA Europa Conference League và vượt qua Dinamo Tbilisi của Gruzia với tổng tỷ số 3-1.

Ferencvaros là đội bóng mạnh nhất của Hungary, một quốc gia có truyền thống bóng đá lâu đời. Đội bóng này đã giành chức vô địch giải NB I Hungary 2022/2023 và cũng tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League. Tuy nhiên, họ cũng đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên bởi KI Klaksvik của Quần đảo Faroe với tổng tỷ số 0-3. Sau đó, họ cũng xuống chơi ở UEFA Europa Conference League và dễ dàng đánh bại Shamrock Rovers của Ireland với tổng tỷ số 6-0.

Trước trận đấu này, Hamrun Spartans được coi là kẻ dưới cơ so với Ferencvaros có nhiều cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm thi đấu ở Châu Âu.

  • Lựa chọn: Ferencvaros -1

Tổng bàn thắng trận Hamrun Spartans vs Ferencvaros

Nhìn chung, Hamrun Spartans không sở hữu hàng thủ vững chắc qua việc để lọt lưới 6 bàn trong 2 lượt trận gặp Maccabi Haifa, thậm chí để thua đến 4 quả ngay trên sân nhà. Nếu Ferencvaros chơi quyết tâm, họ sẽ trút được cơn mưa gôn vào lưới đối thủ.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Hamrun Spartans vs Ferencvaros: 0 - 3.

Thành tích đối đầu Hamrun Spartans vs Ferencvaros

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Hamrun Spartans vs Ferencvaros

Nhận định Hamrun Spartans vs Ferencvaros 1h00 ngày 1108 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Hamrun Spartans
Nhận định Hamrun Spartans vs Ferencvaros 1h00 ngày 1108 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ferencvaros 

Đội hình dự kiến Hamrun Spartans vs Ferencvaros

  • Hamrun Spartans (3-5-2): Federico Marchetti, Steve Borg, Emerson, Ognjen Bjeličić, J. Mbong, Elionay, R. Prša, J. Nenov, R. Camenzuli, Jonny, Uroš Đuranović
  • Ferencvaros (4-2-3-1): Dénes Dibusz, Cebrail Makreckis, Ibrahim Cissé, Samy Mmaee, Cristian Ramírez, Dávid Sigér, Mohamed Ali Ben Romdhane, Adama Malouda Traoré, Kristoffer Zachar­iassen, Marquinhos Costa, Barnabás Varga

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X