Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hammarby vs Twente 1h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hammarby vs Twente thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Hammarby vs Twente

Hammarby vs Twente
Hammarby vs Twente

Trận lượt đi diễn ra trên đất Hà Lan cách đây một tuần, Twente mặc dù được đá trên sân nhà nhưng chỉ có thể đánh bại Hammarby với tỉ số tối thiểu 1-0. Chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, tạo ra hàng loạt những tình huống ngon ăn nhưng Twente lại không thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên, họ cũng đã được chút lợi thế trước chuyến làm khách tại Thụy Điển rạng sáng mai.

Về lý thuyết, Twente chỉ cần hòa là hoàn thành nhiệm vụ và đây cũng là kịch bản dễ xảy ra. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng khả năng đại diện Hà Lan tiếp tục có chiến thắng ở lượt về là không thật sự khả thi. Có 2 lý do cho thấy nhận định này là hoàn toàn có cơ sở. Thứ nhất, trên sân khách, tại các cúp Châu Âu, Twente chỉ thắng duy nhất 1/5 trận vừa qua, trong đó có 3 trận thua theo Châu Á.

Lý do thứ 2, Hammarby không là đối thủ dễ bị bắt nạt, nhất là khi họ được đá trên sân nhà. Bằng chứng, liên tiếp 4 trận vừa qua, Hammarby toàn thắng và cả 4 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Còn nếu tính riêng tại Conference League, Hammarby cũng đang sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà khi đánh bại cả Maribor, Cukaricki lẫn Basel.

  • Lựa chọn: Hammarby

Nhận định hiệp 1 Hammarby vs Twente

Trên sân nhà, Hammarby đang nhập cuộc cực tốt khi chưa thua bất kỳ trận đấu nào trong hiệp 1 ở 10 lần ra sân gần đây. Ngược lại, Twente không thắng 3 trận sân khách gần nhất trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, ở lượt đi, dù được đá trên sân nhà, Twente cũng không thể đánh bại Hammarby trong 45 phút đầu. Chọn Hammarby hiệp 1.

  • Lựa chọn: Hammarby hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hammarby vs Twente

Tính ở các trận đấu chính thức, 4/6 lần ra sân gần đây của Hammarby khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Về phía đội khách, toàn bộ 3 trận vừa qua của Twente cũng có kịch bản tương tự. Lượt đi, chỉ có duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hammarby vs Twente: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Hammarby vs Twente 1h00 ngày 48 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hammarby vs Twente

Thành tích gần đây

Nhận định Hammarby vs Twente 1h00 ngày 48 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Hammarby
Nhận định Hammarby vs Twente 1h00 ngày 48 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Twente

Đội hình dự kiến

  • Hammarby: Dovin, Strand, Nilsson, Pinas, Kurtulus, Karlsson, Besara, Hammar, Demirol, Erabi, Dukanovic.
  • Twente: Unnerstall; Brenet, Pleguezuelo, Propper, Smal; Sadilek, Zerrouki; Cerny, Vlap, Misidjan; Ugalde

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X