Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hammarby vs Sirius 19h00 ngày 26/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hammarby vs Sirius thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Hammarby vs Sirius

Hammarby vs Sirius
Hammarby vs Sirius

Tận dụng tối đa lợi thế sân nhà cũng như được chơi hơn người, Hammarby đã giữ lại 3 điểm trước đối thủ đồng cân đồng lạng AIK ở vòng trước. Chiến thắng này thực sự cần thiết với thầy trò HLV Kim Hellberg sau thất bại sấp mặt 3 bàn không gỡ trên sân của Mjallby. Quả thực kể từ đầu chiến dịch 2024, sự ổn định đang là thứ gì đó khá xa xỉ với đội bóng thủ đô. Bằng chứng, họ thắng 5 và cũng thua 5 sau 10 vòng đầu tiên.

Giống như mùa giải năm ngoái, Hammarby vẫn là đội bóng rất khó bị giải mã mỗi khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể sau 5 lần đón khách đã qua ở chiến dịch 2024, thầy trò ông Hellberg mang về 12/15 điểm tuyệt đối.

Khác với đội chủ nhà, Sirius đã phải trải qua 90 phút đáng thất vọng khi chia điểm không bàn thắng trước tân binh Vasteras. Tuy nhiên cần phải thừa nhận các học trò HLV Christer Mattiasson có phần kém may mắn khi số bàn thắng kỳ vọng (xG) mà họ tạo ra lên tới 2.82 và còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm 11m.

Song việc chỉ có đúng 1 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất (thua 4) rõ ràng là thống kê đáng báo động. Hệ quả, thầy trò ông Mattiasson chưa thể có một vị trí đủ tốt trên BXH.

Trong quá khứ, Sirius đã có 8 lần làm khách tại Tele2 Arena (1 ở giải hạng 2, 7 tại giải VĐQG) và chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 4). Khả năng đá sân nhà ổn định của Hammarby cũng như phong độ sa sút của Sirius khiến chiến thắng đang ở gần thầy trò HLV Kim Hellberg hơn bao giờ hết.

  • Lựa chọn: Hammarby

Nhận định tổng bàn thắng Hammarby vs Sirius

Hammarby mới có 15 lần điền tên lên bảng điện tử sau 10 vòng đấu đầu tiên tại sân chơi cao nhất Thụy Điển mùa này. Thế nhưng một lần nữa, phải thừa nhận khả năng tận dụng lợi thế sân bãi của đội bóng thủ đô khi 11 bàn thắng trong số đó được ghi tại sào huyệt Tele2 Arena. Trong khi đó ở 2 chuyến hành quân mới đây, Sirius để lọt lưới 5 lần. Những thống kê này đủ để mang đến niềm tin về kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi giống như 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hammarby 2-1 Sirius

Thành tích đối đầu

Nhận định Hammarby vs Sirius 19h00 ngày 265 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Hammarby vs Sirius

Thành tích gần đây Hammarby vs Sirius

Nhận định Hammarby vs Sirius 19h00 ngày 265 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Hammarby 
Nhận định Hammarby vs Sirius 19h00 ngày 265 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sirius

Đội hình dự kiến:

  • Hammarby (4-3-3): Oliver Dovin; Markus Karlsson, Edvin Kurtulus, Pavle Vagic, Shaquille Pinas; Oscar Johansson, Fredrik Hammar, Nahir Besara; Montader Madjed, Jusef Erabi, Deniz Gul.
  • Sirius (4-2-3-1): Jakob Tannander; Jakob Voelkerling Persson, Henrik Castegren, Malcolm Jeng, Dennis Widgren; Leo Walta, Daniel Stensson; Noel Milleskog, Andre Alsanati, Melker Heier; Yousef Salech.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X