Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hammarby vs Mjallby 0h00 ngày 10/5 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Ba 09/05/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hammarby vs Mjallby thuộc VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả trận đấu, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hammarby vs Mjallby

Hammarby vs Mjallby
Hammarby vs Mjallby

Năm ngoái, Hammarby đã thi đấu thành công tại Allsvenskan khi cán đích ở vị trí thứ 3 với 56 điểm sau 30 vòng. Điều này giúp họ nhận được những đánh giá và sự kỳ vọng cao ở mùa giải này. Tuy nhiên, những gì mà CLB chủ sân Soderstadion đang thể hiện khiến NHM cảm thấy thất vọng. Đoàn quân của Martí Cifuentes khởi đầu với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Degerfors.

Kể từ đó đến nay, họ thắng 1, thua 4 trong 5 trận. 2 lần ra sân liên tiếp gần nhất, đội bóng này đều phải đón nhận thất bại. Hệ quả, Hammarby rớt xuống vị trí 11 trên bảng tổng sắp, xếp dưới đối thủ đêm nay Mjallby 3 bậc với 2 điểm ít hơn. Hammarby rất cần chiến thắng trở lại nhưng đánh bại Mjallby vào lúc này không phải là nhiệm vụ đơn giản, kể cả khi được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, Mjallby vừa chấm dứt chuỗi 2 thất bại bằng kết quả hòa không bàn thắng trước AIK. Xa hơn, tập thể dưới quyền chiến lược gia Anders Torstensson bất bại 8/10 trận mới đây trên mọi đấu trường. Sân khách cũng không phải là rào cản với đội bóng này, bởi họ không thua 6/8 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Vì vậy, Mjallby xứng đáng có điểm trong 90 phút sắp tới.   

  • Lựa chọn: Mjallby

Nhận định hiệp 1 Hammarby vs Mjallby

Hammarby không thể ghi bàn trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ 6/8 trận gần nhất. Điều tương tự cũng diễn ra với Mjallby liên tiếp 3 lần ra sân mới đây. Mặt khác, cả 2 lượt đấu vừa qua của Mjallby chứng kiến 45 phút đầu khép lại với hòa không bàn thắng. Đây cũng kết quả ở màn đọ sức trước đó giữa 2 Hammarby vs Mjallby. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có ít hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Hammarby vs Mjallby

10, là tổng số pha lập công xuất hiện ở 5 cuộc đụng độ trước đó giữa Hammarby vs Mjallby. Tính trung bình, mỗi 90 phút chỉ có 2.0 bàn thắng. Ngoài ra, 3/4 trận gần đây có sự góp mặt của Hammarby cũng như 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía Mjallby khép lại với không quá 2 tình huống lưới rung. Nhiều khả năng kịch bản đó sẽ được tái hiện ở lần chạm mặt tới đây!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hammarby vs Mjallby: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Hammarby vs Mjallby 0h00 ngày 105 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Hammarby vs Mjallby

Thành tích gần đây Hammarby vs Mjallby

Nhận định Hammarby vs Mjallby 0h00 ngày 105 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Hammarby
Nhận định Hammarby vs Mjallby 0h00 ngày 105 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Mjallby

Đội hình dự kiến:

  • Hammarby: Dovin, Strand, Kurtulus, Fenger, Pinas, Sadiku, Mikkelsen, Tekie, Vagić, Đukanović, Boudah
  • Mjallby: Tornqvist, Kričak, Rösler, Pettersson, H. Johansson, V. Gustafson, J. Gustavsson, O. Rosengren, N. Persson, Stahl, E.Johansson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X