Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburger vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 17/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburger vs Wehen Wiesbaden thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu

Nhận định bóng đá Hamburger vs Wehen Wiesbaden

Hamburger vs Wehen Wiesbaden
Hamburger vs Wehen Wiesbaden

Kiểm soát bóng tới 61%, tung ra 11 cú dứt điểm và không một lần trúng đích, Hamburger xứng đáng bại trận trên sân của Dusseldorf cuối tuần trước. Hai trận thua liên tiếp vừa rồi khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho tham vọng giành vé thăng hạng của thầy trò HLV Steffen Baumgart.

Hamburger đã tạm đánh mất vị trí thứ 3 trên BXH (được đá Playoff thăng hạng vào cuối mùa) vào tay Dusseldorf do đối thủ ra sân trước ở vòng 26 này nhưng chính vì thế mà áp lực đè lên họ càng lớn. Hamburger từng toàn thắng sau 8 lần đón khách từ đầu mùa đến cuối tháng 11/2023 nhưng từ tháng 12 cho đến nay, thánh địa Volksparkstadion bỗng nhiên “mất thiêng”. Bằng chứng: Hamburger trắng tay ở 4/5 trận sân nhà gần nhất.

Phía đối diện, Wehen Wiesbaden đã giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà trước Hannover để tiếp tục xây chắc vị trí trong nhóm an toàn. Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ đông, thầy trò HLV Markus Kauczinski đã có được điểm ở 5/8 lần ra sân tại Bundesliga 2.

Tuy nhiên nếu nhìn vào thống kê sân khách, mọi thứ lại không hề tích cực với đại diện bang Hesse. Cụ thể ở 13 chuyến hành quân đã qua, Wehen Wiesbaden chỉ có vỏn vẹn 4 chiến thắng (thua 7).

Một đội đang có dấu hiệu sa sút trên sân nhà trong khi đội còn lại đá sân khách khá tệ, cơ hội không phải không có cho Wehen Wiesbaden. Thế nhưng trong 5 lần gặp nhau trước đây, Hamburger lại bất bại với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Steffen Baumgart lại đang rất cần một đối thủ để trút giận sau 2 trận thua liên tiếp.

  • Lựa chọn: Hamburger

Nhận định tổng bàn thắng Hamburger vs Wehen Wiesbaden

Hamburger sở hữu hàng công với thống kê thuộc loại tốt nhất giải. Theo đó các các chân sút của sân Volksparkstadion đã có 47 lần xé lưới đối phương trong đó có 26 lần nổ súng trên sân nhà. Sự sa sút trong thời gian gần đây khiến Hamburger bị đặt dấu hỏi về khả năng giữ sạch lưới nhưng ở chiều ngược lại, các chân sút của ông Baumgart với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng sẽ giải quyết đối thủ một cách nhanh, gọn và lẹ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hamburger 3-1 Wehen Wiesbaden

Thành tích đối đầu

Nhận định Hamburger vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 173 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hamburger vs Wehen Wiesbaden

Thành tích gần đây Hamburger vs Wehen Wiesbaden

Nhận định Hamburger vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 173 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hamburger 
Nhận định Hamburger vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 173 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Wehen Wiesbaden

Đội hình dự kiến:

  • Hamburger (4-1-2-3): Matheo Raab; Van Der Brempt, Denis Hadzikadunic, Sebastian Schonlau, Noah Katterbach; Jonas Meffert; Ludovit Reis, Laszlo Benes; Bakery Jatta, Robert Glatzel, Manuel Pherai.
  • Wehen Wiesbaden (3-4-2-1): Florian Stritzel; Sascha Mockenhaupt, Marcus Mathisen, Florian Carstens; Amar Catic, Lasse Gunther, Bjarke Jacobsen, Robin Heusser; Kianz Froese, Franko Kovacevic; Ivan Prtajin.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X