Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburger vs Osnabruck 19h30 ngày 3/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburger vs Osnabruck trận đấu giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hamburger vs Osnabruck

Hamburger vs Osnabruck
Hamburger vs Osnabruck

Kể từ khi phải xuống chơi tại giải hạng 2 Đức (sau mùa 2017/18), Hamburger luôn nằm trong nhóm dẫn đầu nhưng cao nhất chỉ là thứ 3 được đá playoff để rồi đều gặp thất bại trước đại diện của Bundesliga đồng nghĩa phải tiếp tục ở lại giải đấu.

Mùa này chẳng rõ có khác hay không nhưng trước mắt đoàn quân của chiến lược gia Tim Walter còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Bundesliga (dành cho Top 2). Hiện tại với 41 điểm sau 23 vòng, Hamburger tạm xếp thứ 3 và kém Holstein Kiel (thứ 2) khoảng cách 2 điểm nhưng đối thủ đã ra sân ở vòng 24.

Cộng thêm điểm tựa sân bãi, Hamburger được đánh giá rất cao trận này (-1 1/2) khi mà đối thủ chỉ là một Osnabruck bạc nhược đang xếp bét bảng tổng sắp. Đây hiển nhiên là cơ hội cực ngon ăn để Hamburger thâu trọn 3 điểm và có đủ cơ sở để tin vào kịch bản đó.

Đầu tiên, Osnabruck chỉ vừa mới có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 15 trận bết bát chỉ hòa và thua. Trên sân khách, Osnabruck là đội duy nhất của giải hạng 2 Đức mùa này chưa một lần giành 3 điểm trọn vẹn (thua 7/11). Tiếp đến, Hamburger đã thắng 8/11 trận sân nhà từ đầu giải hạng 2 Đức 2023/24. Chỉ có điều không phải lúc nào họ cũng thắng cách biệt trên 1 bàn kể cả khi được đánh giá cao hơn hẳn giống trận tới. Trận tới có vẻ khó ngoại lệ khi mà Osnabruck chỉ thua đậm ở 1/4 trận sân khách được xếp mức từ -1 trở lên

  • Lựa chọn: Hamburger

Dự đoán kết quả

Hamburger vs Osnabruck: 2-1

Hamburger vs Osnabruck
Đối đầu Hamburger vs Osnabruck
Hamburger vs Osnabruck
Thành tích gần đây của Hamburger
Hamburger vs Osnabruck
Thành tích gần đây của Osnabruck

Đội hình dự kiến Hamburger vs Osnabruck

  • Hamburger: Fernandes, Schonlau, Hadzikadunic, Muheim, Meffert, Benes, Reis, Dompe, Jatta, Glatzel, Van der Brempt.
  • Osnabruck: Grill, Ajdini, Gyami, Diakhite, Kleinhansl, Gnaase, Tesche, Cuisance, Conteh, Wulff, Engelhardt.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X