Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburg vs RB Leipzig 01h30 ngày 9/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Sáu 08/09/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hamburg vs RB Leipzig lúc 01h30 ngày 9/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hamburg vs RB Leipzig 01h30 ngay 99 (Bundesliga 201718) hinh anh
Hamburg vs RB Leipzig
Nhận định Hamburg vs RB Leipzig: 2-1


Mùa trước, trong khi Hamburg chật vật trụ hạng thì RB Leipzig trở thành “hiện tượng” tại Bundesliga khi kết thúc ở vị trí á quân, xếp trên cả “ông lớn” Dortmund dù chỉ là tân binh của giải đấu. Nhưng ở giai đoạn đầu của mùa giải này, mọi thứ lại đảo chiều khi Hamburg lại đang trên con đường mà RB Leipzig đã đi.

Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định Hamburg có thể trở thành “hiện tượng” của mùa giải nhưng những gì mà đoàn quân của HLV Gisdol thể hiện từ đầu mùa là hoàn toàn thuyết phục. 2 chiến thắng trước Ausburg và đặc biệt đánh bại đối thủ khó chịu Koln 3-1 ngay trên sân của CLB này cho thấy khả năng “tiềm tàng” của Hamburg.

Những bản hợp đồng mới của Hamburg đều chơi khá ổn thời gian qua. Papadopoulos nhanh chóng trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ trong khi tiền vệ trẻ người Brazil, Walace chơi ấn tượng ở giữa sân. Trên hàng công, Andre Hahn cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới.

Phía bên kia chiến tuyến, sau một mùa giải thành công khó tin, RB Leipzig có dấu hiệu chững lại khi dần bị các đối thủ bắt bài. Ở trận mở màn, thầy trò Hasenhuttl bị Schalke hạ gục 0-2. Kế đó, RB Leipzig trải qua hiệp 1 không hề dễ dàng với Freiburg dù rằng cuối cùng họ vẫn thắng 4-1.

Trận này bất lợi lớn của RB Leipzig là các trụ cột vừa trải qua loạt trận vòng loại World Cup 2018 cùng đội tuyển quốc gia. Timo Werner, Forsberg hay Naby Keita… đều đá chính cả 2 trận trong màu áo của ĐT Đức, Thụy Điển và Guinea…nên thể lực ít nhiều bị ảnh hưởng khi trở về CLB.

Thêm vào đó, 2 trận đối đầu tại mùa trước chứng kiến việc đội cửa trên đều thua TLCA. Trước đội chủ nhà đang hưng phấn, các vị khách hoàn toàn có thể trắng tay dù rằng họ vẫn được đánh giá cao hơn.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Hamburg kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 14 còn RB Leipzig đứng thứ 2
- Hamburg từng 6 lần vô địch Bundesliga trong lịch sử và 8 lần giành vị trí á quân
- RB Leipzig chỉ mới thành lập năm 2009 và mùa giải năm ngoái là lần đầu tiên họ được chơi bóng tại Bundesliga
- Ở 2 trận lượt đi và về mùa 2016/2017, mỗi đội có 1 chiến thắng
- Hamburg toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 3 trận gần đây
- RB Leipzig thua TLCA ở 4/6 trận mới nhất
- 3/4 trận gần nhất của cả 2 đội và 2 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hamburg: Mathenia, G.Jung, Papadopoulos, Diekmeier, van Drongelen, A.Hunt, Ekdal, Kostic, Walace, A.Hahn, B.Wood
RB Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Orban, Klostermann, Upamecano, Demme, Sabitzer, N.Keita, Forsberg, T.Werner, Augustin

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X