Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburg vs Dortmund 21h30 ngày 5/11 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hamburg vs Dortmund lúc 21h30 ngày 5/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hamburg ở thời điểm hiện tại như một vùng đất chết, nơi bóng đá đang gắn liền với nỗi buồn và sự tuyệt vọng. Nhưng với Dortmund, đó lại cơ hội để họ tìm lại niềm vui sau chuỗi ngày buồn...
Nhan dinh Hamburg vs Dortmund 21h30 ngay 511 (Bundesliga 201617) hinh anh
Hamburg vs Dortmund

Trong nhiều mùa giải gần đây, Hamburg đã sống leo lắt tại Bundesliga. Mùa này, họ được đầu tư để trẻ hóa với hy vọng hồi sinh nhưng kịch bản cũ lại lặp lại, thậm chí còn tệ hại hơn. Sau 9 vòng đấu, Hamburg đang đứng bét bảng với chỉ 2 điểm.

Điều đáng nói, sau 9 trận thì các chân sút của Hamburg mới ghi được 2 bàn thắng, thậm chí còn ít hơn số thẻ đỏ mà họ lĩnh phải từ đầu mùa (3 thẻ). Ở vòng 9, thay vì ghi bàn, tiền đạo Bobby Wood lại phải nhận thẻ đỏ và khiến Hamburg vỡ trận và thua 0-3 trên sân Cologne.

Ở trận này, đội bóng miền Bắc nước Đức chào đón sự trở lại của Dennis Diekmeier và Cleber sau án treo giò. Nhưng đó chỉ là tia hi vọng le lói với Hamburg, trong một khung cảnh u ám. Không chỉ gặp vấn đề lớn về phong độ, Hamburg cũng phải đối mặt với những tình cảnh trớ trêu.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund, cả 3 thủ môn của Hamburg đều dính chấn thương. Cho dù theo những nguồn tin mới nhất, thủ môn số 1 Rene Adler vẫn có thể sẽ nén đau ra sân trong đêm nay thì điều đó cũng sẽ đi kèm với những rủi ro lớn.

Tệ hơn cho Hamburg khi họ gặp phải Dortmund vào thời điểm này, thời điểm mà đội bóng vùng Ruhr đang khát điểm và khát chiến thắng hơn bao giờ hết. Chuỗi 4 trận không thắng tại Bundesliga với Dortmund đã là quá dài và chắc chắn họ sẽ làm tất cả để cắt mạch trận thất vọng này.

Giữa tuần qua, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã không có tên trong danh sách đăng ký của Dortmund vì những “lý do nội bộ” theo như giải thích của HLV Thomas Tuchel. Cho dù xuất hiện những tin đồn về sự bất đồng giữa Tuchel và Aubameyang thì việc ngôi sao người Gabon trở lại trong đội hình chính trận này đã được GĐĐH Hans-Joachim Watzke gián tiếp đảm bảo. Và với một tiền đạo như Aubameyang thì cách tốt nhất để giải quyết những rắc rối tất nhiên là những bàn thắng.

Ngoài ra, Dortmund cũng sẽ chào đón sự trở lại của Gonzalo Castro và Andre Schuerrle, 2 cầu thủ Đức đã chơi rất hay trong giai đoạn đầu mùa. Sự trở lại của Castro và Schuerrle chắc chắn sẽ giúp lối chơi tấn công của Dortmund mềm mại và hiệu quả hơn, điều mà đội bóng vùng Ruhr không có được ở những trận gần đây.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Hamburg chưa có chiến thắng nào kể từ đầu mùa.
- Sau 9 vòng đầu tiên, Hamburg chỉ có 2 điểm từ 2 trận hòa.
- Hamburg mới ghi được 2 bàn thắng, đều do công của tiền đạo người Mỹ Bobby Wood, anh vắng mặt vì án treo giò.
- Số bàn thắng của Dortmund nhiều hơn gấp 10 lần so với đội chủ nhà.
- Cả 2 đội đều tích lũy được 22.22% số trận thắng kèo châu Á từ đầu mùa.
- Hamburg không có sự phục vụ của tiền đạo Bobby Wood vì án treo giò. Ngoài ra, một loạt các trụ cột khác như René Adler, Emir Spahic hay Albin Ekdal đều chưa chắc chắn ra sân.
- Dortmund vắng Schmelzer do chấn thương.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có 7 trận có tổng bàn thắng lẻ. Tương tự, 5/8 trận gần đây của Hamburg và 10/15 trận sân khách gần đây của Dortmund cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ.

Nhận định: 1-4

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X