Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ham-Kam vs Odds Ballklubb 22h00 ngày 25/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ham-Kam vs Odds Ballklubb thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs Odds Ballklubb

Ham-Kam vs Odds Ballklubb (1)
Ham-Kam vs Odds Ballklubb

Những năm gần đây, Ham-Kam chủ yếu thi đấu ở những giải đấu thấp và chỉ mới giành quyền lên chơi ở Eliteserien hồi năm ngoái, cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Thế nhưng, mùa giải năm nay họ đang tiến gần hơn với tấm vé xuống hạng với phong độ vô cùng thất vọng. 8 trận đấu gần nhất, Ham-Kam đã nhận về đến 7 thất bại và chỉ có 1 điểm từ 1 trận hòa. Hiện họ đang xếp vị trí thứ 15, cách nhóm an toàn 3 điểm.

Về phía Odds Ballklubb (hay gọi tắt là Odd), đây là mùa giải thứ 15 liên tiếp mà đội bóng này góp mặt ở hạng đấu cao nhất Na Uy. Những mùa trước, họ đã chơi tốt và thường xuyên góp mặt ở top 5. Tuy vậy, mùa này phong độ họ không còn được như trước. Sau 10 trận đấu, Odd có thành tích thắng 3, hòa 4 và thua 4, tạm đứng  thứ 10 trên bảng xếp hạng. 5 trận gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Ham-Kam dù có lợi thế sân nhà nhưng phong độ lại kém xa đối thủ. Thêm nữa, họ cũng kém về mặt đối đấu khi thua cả 2 trận ở mùa giải năm ngoái. Vậy nên, khả năng cao đội khách sẽ giành ít nhất 1 điểm ở trận này.

  • Lựa chọn: Odds Ballklubb +1/4

Tổng bàn thắng trận Ham-Kam vs Odds Ballklubb

Odds Ballklubb sở hữu lối chơi tương đối chặt chẽ. Họ là một trong những đội có số bàn thắng ít nhất giải (thứ 2 từ dưới đếm lên) nhưng cũng bị lọt lưới rất ít (thứ 3 từ trên xuống). Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các trận đấu của họ có rất ít bàn thắng - 9/11 trận có tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Ham-Kam vs Odds Ballklubb: 0 - 1

Thành tích đối đầu Ham-Kam vs Odds Ballklubb

Nhận định Ham-Kam vs Odds Ballklubb 22h00 ngày 256 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ham-Kam vs Odds Ballklubb 

Thành tích gần đây của Ham-Kam vs Odds Ballklubb

Nhận định Ham-Kam vs Odds Ballklubb 22h00 ngày 256 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ham-Kam 
Nhận định Ham-Kam vs Odds Ballklubb 22h00 ngày 256 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Odds Ballklubb

Đội hình dự kiến Ham-Kam vs Odds Ballklubb

  • Ham-Kam (3-5-2): Marcus Sandberg, Halvor Rodolen Opsahl, John Olav Norheim, Vegard Kongsro, A. Nouri, W. Kurtović, K. Hernández-Foster, K. Onsrud, A. M. Andreassen, Pål Alexander Kirkevold, Henrik Udahl
  • Odds Ballklubb (5-4-1): Leopold Wahlstedt, E. Ruud, S. S. Johansen, S. Owusu, S. Hagen, J. Baccay, Mikael Ingebr­igtsen, Leonard Owusu, Conrad Wallem, F. R. Jørgensen, Ole Erik Midtskogen

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X