Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs Aalesund 0h00 ngày 8/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ham-Kam vs Aalesund trận đấu giải VĐQG Na Uy: Chuyên gia nhận định kết quả, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs Aalesund

Ham-Kam vs Aalesund
Ham-Kam vs Aalesund

Suốt những năm gần đây, Ham-Kam chủ yếu thi đấu ở những giải đấu thấp và chỉ vừa lên chơi ở Eliteserien hồi năm ngoái, cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Thế nhưng, bước sang mùa mùa giải năm nay họ đã thi đấu cực tệ và đang nằm vị trí chót bảng. Sau 12 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 9 thất bại. Mới đây, họ đã nhận trận thua 1-2 trước Brann ở vòng đấu trước.

Về phía Aalesund, họ không có phong độ ổn định khi lên xuống hạng thường xuyên suốt thời gian qua. Đội bóng này cũng chỉ vừa trở lại Eliteserien ở mùa giải trước và xếp hạng 9 chung cuộc. Bước sang mùa giải 2023, Aalesund cũng thi đấu rất tệ và có thành tích thương tự Ham-Kham là 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 9 thất bại.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy 2 đội đang bằng điểm và chỉ hơn nhau về hiệu số phụ. Nhưng so về phong độ thì Aalesund trội hơn khi thắng 2 trong 5 trận gần nhất trong khi Ham-Kam đang có chuỗi 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách Aalesund ở cuộc so tài tới.

  • Lựa chọn: Aalesund +1/2

Tổng bàn thắng trận Ham-Kam vs Aalesund

Mùa giải năm ngoái, hai đội đã gặp nhau 2 lần ở Eliteserien. 2 trận đấu này đều diễn ra một cách tẻ nhạt và kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Mùa này, cả hai bên đều gặp nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm. Aalesund mới có 8 bàn thắng cho đến lúc này, thấp nhất giải đấu. Trong khi đó, Ham-Kam cũng chỉ làm tốt hơn một chút với 11 pha lập công. Điều này cho thấy khả năng cao trận đấu tới sẽ tiếp tục thiếu đi những bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Ham-Kam vs Aalesund: 1 - 1

Thành tích đối đầu Ham-Kam vs Aalesund

Nhận định Ham-Kam vs Aalesund 0h00 ngày 0807 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ham-Kam vs Aalesund

Thành tích gần đây của Ham-Kam vs Aalesund

Nhận định Ham-Kam vs Aalesund 0h00 ngày 0807 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Ham-Kam
Nhận định Ham-Kam vs Aalesund 0h00 ngày 0807 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Aalesund

Đội hình dự kiến Ham-Kam vs Aalesund

  • Ham-Kam (5-4-1): Lars Jendal, J. M. Gammelby, H. R. Opsahl, F. Sjolstad, J. O. Norheim, V. Kongsro, Rasmus Wiedesheim-Paul, William Kurtović, Kristian Onsrud, Oliver Kjærgaard, Pål Alexander Kirkevold
  • Aalesund (3-5-2): Sten Grytebust, Alexander Munksgaard, David Fällman, Alexander Juel Andersen, John Kitolano, Kristoffer Barmen, Erlend Segberg, Markus Karlsbakk, Isaac Atanga, Bjorn Martin Kristensen, K. Odemark­sbakken

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X