Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstads vs Malmo 20h00 ngày 10/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstads vs Malmo thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Halmstads vs Malmo

Halmstads vs Malmo
Halmstads vs Malmo

Vẫn chưa có tín hiệu khởi sắc nào đến từ Halmstads kể từ khi giải VĐQG Thụy Điển trở lại sau giai đoạn nghỉ giữa mùa. 5 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Haglund chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước đội đang ở nhóm cuối Varnamo với tỉ số 1-0. 4 trận còn lại, họ thua mất mặt, qua đó rơi xuống vị trí thứ 11/16 trên bảng xếp hạng.

Khó khăn tiếp tục đến với Halmstads khi ở vòng đấu này, họ đụng độ ông lớn Malmo. Với sự chênh lệch về thực lực, rất khó để Halmstads có điểm dù được đá trên sân nhà. Tuy nhiên chưa chắc Malmo sẽ thắng cách biệt. Tại sào huyệt Orjans Vall Arena, Halmstads đang đá tương đối tốt với 4 chiến thắng trong 6 trận vừa qua tại giải VĐQG.

Bên cạnh đó, bản thân Malmo đang gặp rất nhiều vấn đề. 3 vòng đấu gần nhất, họ nhận 2 thất bại. Giữa tuần vừa rồi, họ cũng chỉ có kết quả hòa trên sân nhà trước PAOK Saloniki của Hy Lạp ở lượt đi vòng loại thứ 3 Champions League. Ngoài ra, 5 chuyến viếng thăm gần nhất tới sào huyệt Halmstads thuộc khuôn khổ Allsvenskan, Malmo cũng chỉ một lần có chiến thắng trên 1 bàn.

Nhận định hiệp 1 Halmstads vs Malmo

Trên sân nhà, Halmstads đang nhập cuộc khá tốt với chỉ 1 thất bại và có 2 chiến thắng trong 4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 2 trận gần đây, Malmo không thắng trước giờ giải lao và 2 trận làm khách sân Halmstads gần nhất, Malmo cũng không đánh bại đội chủ nhà trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Halmstads vs Malmo

Tại giải VĐQG Thụy Điển, 4/6 trận vừa qua của Halmstads khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 9/10 trận gần đây của Malmo cũng có kết quả tương tự. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 13 bàn thắng. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Halmstads vs Malmo: 1-2

Thành tích đối đầu Halmstads vs Malmo

Nhận định Halmstads vs Malmo 20h00 ngày 108 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Halmstads vs Malmo

Thành tích gần đây Halmstads vs Malmo

Nhận định Halmstads vs Malmo 20h00 ngày 108 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Halmstads
Nhận định Halmstads vs Malmo 20h00 ngày 108 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Malmo

Đội hình dự kiến:

  • Halmstads: Erlandsson; Boman, Wallentin, Baffo, Olsson; Eyjolfsson, Maenpaa, Allansson, Nogueira; Granath, Ingason
  • Malmo: Friedrich; Larsen, Jansson, Zatterstrom, Busanello; Taha Ali, Sergop Pena, Johnsen, Bolin; Nanasi, Thelin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X